Hậu sóng gió, Diệp Lâm Anh cùng con lên đồ đồng điệu, một chi tiết chứng minh mẹ siêu anh hùng

CTV
Diệp Lâm Anh cùng các con khoe phong cách cả nhà đẹp đều nhưng chị em mạng xã hội lại ái ngại vì một chi tiết dưới chân. Xem kĩ lại càng thấy nể phục cô hơn.

Diệp Lâm Anh là một trong những mỹ nhân Hà Thành di chuyển vào Nam sinh sống và đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Sau sinh, cô không tham gia quá nhiều các sự kiện trong showbiz nhưng vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ công chúng. Dẫu cho câu chuyện tình yêu, gia đình của mỹ nhân 8X không được như ý nhưng bà mẹ 2 con vẫn nhận được sự đồng thuận, bảo vệ và yêu mến từ đồng nghiệp lẫn dân tình.

Cách đây không lâu, netizen đang truyền tay nhau hình ảnh bắt gặp cô cùng với ông xã thiếu gia cũ cùng nhau lên tòa làm thủ tục. Cô diện một set đồ vô cùng chỉn chu, thời trang và vô cùng nữ quyền. Kể từ đó đến nay, Diệp Lâm Anh khá im ắng trên mạng xã hội. Song mới đây, cô đã trở lại và "phủ hồng" newfeed cùng với 2 con nhỏ.

Vốn là người hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh thời trang nên Diệp Lâm Anh luôn phong độ trong câu chuyện giữ gìn sắc vóc lẫn ăn mặc.

Cô mix & match cùng với 2 nhóc tì kháu khỉnh sắc hồng dịu mắt. Người đẹp chọn style mặc khoe đôi chân dài còn 2 con nhỏ lại được lựa chọn những item đặc trưng của mùa hè lẫn giới tính của 2 bé.

Con gái đầu của cô càng lớn càng xinh. Nhóc tì được thừa hưởng nhiều đường nét dễ thương và đáng yêu từ mẹ. Em bé được mặc quần suông, áo croptop khoe "bụng õng" xinh hết nấc.

Con trai cô giờ cũng đã lớn và chững chạc hơn. Em bé được mặc quần jeans rách mix & match với áo phông màu hồng pastel, khoác áo sơ mi trắng xịn như trai Hàn Quốc.

Bộ ảnh thời trang khoe cả nhà đẹp đều của Diệp Lâm Anh ngay lập tức nhận được lượng tương tác khủng từ công chúng. Hội mẹ bỉm sữa liên tục gửi cho cô lời khen cũng như động viên mạnh mẽ. Trong đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng gửi cho 3 mẹ con lời thủ thỉ: "Ba mẹ con đáng yêu quá".

Tuy nhiên, đã có một tài khoản nhận ra, chi tiết thời trang chứng minh sức mạnh của bà mẹ 2 con. Đôi giày cô đi dưới chân là đôi pump mũi nhọn, gót siêu mảnh. Cô lựa chọn giày trong suốt để thêm kéo dài chân, hack dáng gợi cảm hơn.

Trước đó có lần Diệp Lâm Anh gây ấn tượng khi đi giày cao gót chênh vênh vẫn dư sức cõng cả 2 con trên lưng đi trên phố dạo chơi. Mỹ nhân gốc Hà Thành còn dí dỏm khoe hơn cả tập tạ. Cô từng chia sẻ, công việc bận rộn nhưng tối xuống chỉ mong làm việc thật nhanh để ào về nhà ôm con.

Người mẹ siêu anh hùng nguyện làm con ngựa cho 2 con cưỡi nhong nhong trên lưng.

Diệp Lâm Anh vốn xuất thân là một model, dancer. Đôi giày cao gót là món đồ gắn liền quen thuộc của quý cô. Người đẹp thích những đôi gót mảnh để hỗ trợ vóc dáng mảnh mai.

Nếu đã làm mẹ, có lẽ mọi người lại càng thêm nể phục hơn việc đi cao gót và bế con trên tay. Diệp Lâm Anh không chỉ ăn mặc thời trang cho riêng mình mà còn chọn đồ cho con rất thời thượng.

Cô và con gái đầu có nhiều lần xuất hiện đồng điệu và ăn mặc vô cùng nổi bật. Bé Boorin càng lớn càng hiểu rõ chuyện hơn và liên tục bày tỏ mong muốn lẫn tinh thần thời trang sành điệu như mẹ.

Hi vọng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Diệp Lâm Anh vẫn luôn mạnh mẽ và hạnh phúc. Chắc chắn khi 2 con lớn hơn, cả nhà sẽ đem đến những tấm hình thời trang xịn sò hơn nữa.