Hé lộ dàn sao 'khủng' được mời trong đám cưới NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm cùng các diễn viên nổi tiếng sẽ đến chúc phúc cho Công Lý và Ngọc Hà.

Ngày 2/1/2021, đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ chính thức được diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội.

Hiện tại, cặp đôi đã chụp hình cưới xong và tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Mẫu thiệp cưới nhẹ nhàng có tông trắng chủ đạo cũng được phía cô dâu tiết lộ. Bên cạnh đó, dàn khách mời nổi tiếng cũng là những cái tên được quan tâm trong đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/1/2020.

Tấm thiệp với tông màu trắng-đỏ đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.

Những khách mời nổi tiếng được mời tham dự tiệc cưới của NSND Công Lý là NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, MC Thái Dũng, Á hậu Thụy Vân... Bên cạnh đó không thể thiếu dàn nghệ sĩ Táo Quân như Quang Thắng, Vân Dung... cùng các diễn viên truyền hình nổi tiếng đều là những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu, chú rể.

NSND Hoàng Dũng
Á hậu Thụy Vân

Hai MC nổi tiếng của VTV là Đức Bảo và Thùy Linh cũng sẽ đảm nhận việc dẫn chương trình trong ngày đặc biệt của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà. Cả cô dâu và chú rể hiện rất háo hức chờ ngày đặc biệt ý nghĩa này.

NSND Công Lý và Ngọc Hà có khoảng thời gian yêu nhau 5 năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng. Ngọc Hà sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi, hiện đang làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô cũng là người đứng sau, hỗ trợ NSND Công Lý trong công việc và xây dựng hình ảnh.