Hé lộ điều ít biết về 3 người con trai nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều

Tuy kín tiếng về chuyện đời tư nhưng không ít người biết tỷ phú Hoàng Kiều đã từng kết hôn và có 7 người con. Trong số đó, vị đại gia này luôn tự hào về 3 người con trai nổi tiếng và thành đạt.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 1

Thời gian gần đây, tên tuổi tỷ phú Hoàng Kiều nhận được sự quan tâm không nhỏ từ dư luận. Vị tỷ phú 77 tuổi từng là một trong 25 gương mặt thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ và đứng thứ 149/400 với tài sản trị giá 3,7 tỷ USD.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 2

Tỷ phú gốc Việt khá kín đáo chuyện đời tư, nhưng theo nhiều nguồn tin ông đã từng kết hôn và được cho là có 7 người con. Trong số 7 người con thì có 3 người con trai nổi bật và thường xuyên xuất hiện trước công chúng, thân cận với ông Hoàng Kiều nhiều nhất, đó là Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 3

Sammy Hoàng là con thứ của ông Hoàng Kiều và có nhiều nét giống bố nhất, Sammy Hoàng có gương mặt khá điển trai, lịch lãm.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 4

Sammy tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật ở California Lutheran University. Sau khi ra trường, anh làm việc tại nhiều tạp chí khác nhau trước khi trở thành ông chủ của chính mình. Anh cũng là người con duy nhất của ông Hoàng Kiều không có "máu" đam mê kinh doanh mà thích theo đuổi nghệ thuật hơn. Sammy từng khiến giới truyền thông Mỹ xôn xao khi mua lại một tạp chí giải trí tiếng tăm của Hollywood cách đây khá lâu.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 5

Anh đã kết hôn với cựu người mẫu Đào Lan Phương và có 2 con. Sammy Hoàng cũng thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về cuộc sống riêng của mình cũng như thú vui của giới thượng lưu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 6

Bình Hoàng theo cha sang Mỹ từ khi mới 1 tuổi, rất tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Anh đã kết hôn, có 2 con gái và hiện đang cùng vợ điều hành nhà hàng Nhật nổi tiếng tại nơi họ sinh sống.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 7

Ngoài vai trò doanh nhân thành đạt, Bình Hoàng còn được biết đến như một tuyển thủ xuất sắc của đội Khúc côn cầu trên cỏ - Field Hockey ở Mỹ khi từng cùng đội tuyển quốc gia Mỹ tham dự Olympic 2008 và anh đã mang môn thể thao này về Việt Nam.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 8

Ngoài công việc ở nhà hàng, anh còn là một huấn luyện viên khúc côn cầu có tiếng. Bình Hoàng từng tham gia huấn luyện cho các ngôi sao của loạt phim truyền hình Switched at Birth của Mỹ. Hiện, Bình Hoàng đang tham gia điều hành tập đoàn của ông bố tỷ phú.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 9

Anh là người con được chú ý nhiều nhất trong số 5 người con của ông Hoàng Kiều, vì thay mặt cha đứng ra điều hành nhiều hoạt động của RAAS tại khắp các quốc gia trên thế giới.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 10

Anh thường xuyên xuất hiện cùng 2 người anh em ruột của mình trong các sự kiện tầm cỡ quốc tế và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật "máu mặt" trong ngành giải trí xứ cờ hoa.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 11

Tommy Hoàng cũng có cuộc sống đẳng cấp thượng lưu vô cùng hưởng thụ, thường xuyên di chuyển với chiếc phi cơ riêng sang chảnh.

he lo bi mat ve ba con trai tai gioi cua ty phu hoang kieu dspl 12

Tommy Hoàng cũng có mối quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và thường đồng hành tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin