Hé lộ loạt mẫu ấn tượng sắp trình làng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023

Giới mộ điệu sắp sửa được chiêm ngưỡng những BST ấn tượng và tâm huyết đến từ 16 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đình đám trong nước và quốc tế tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023.

Chiều 26/10, Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã có buổi họp báo công bố danh sách 16 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang góp mặt trong mùa Thu Đông sẽ diễn ra từ ngày 8 - 11/11/2023 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. 

Theo chia sẻ, nhà thiết mở màn - khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023 chính là NTK Vũ Việt Hà. Anh sẽ mang đến BST “Tơ sóng” - cuộc dạo chơi cùng chất liệu lụa tơ tằm, qua đó lan tỏa làn sóng của lối sống thời thượng, bền vững đến với cộng đồng.  Trong khi đó, người đảm nhận vị trí kết màn cho chương trình lần này chính là NTK Adrian Anh Tuấn. 

he-lo-loat-mau-an-tuong-sap-trinh-lang-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-thu-dong-2023-1-1698364242.JPGBà Trang Lê cùng các NTK, đại diện các thương hiệu góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023.

Ngoài những cái tên đã quen thuộc với giới mộ điệu thời trang như NTK Ivan Trần, Thảo Nguyễn, Hoàng Quyên, Priyo Oktaviano (Indonesia),... chương trình lần đầu tiên chứng kiến sự góp mặt của NTK Nguyễn Thành Danh, NTK Cao Minh Tiến với những mẫu thiết kế từ chất liệu truyền thống mang bản sắc Việt, cùng sự quay trở lại của Lê Minh Ngọc hay Xuan Thu Nguyen (Hà Lan) - nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được Liên đoàn Haute Couture Pháp mời tham gia Tuần lễ thời trang danh giá Paris Haute Couture.

Cạnh đó, những nhà thiết kế trẻ thế hệ GenZ như Phạm Trần Thu Hằng hay Phan Đăng Hoàng – người vừa gây ấn tượng mạnh tại tuần lễ thời trang Milan với BST lấy cảm hứng từ những làng nghề thủ công lâu đời ở quê hương Việt Nam cũng sẽ lần đầu trình làng những “đứa con tinh thần” của mình trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023. 

Với mong muốn tiếp tục định hướng cho tương lai của thời trang Việt Nam, Vietnam International Fashion Week F/W 2023 sẽ viết tiếp câu chuyện thời trang bền vững cùng chủ đề “Shaping The Future - Kiến Tạo Tương Lai (Tạm dịch)”, tôn vinh nguồn nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường. 

he-lo-loat-mau-an-tuong-sap-trinh-lang-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-thu-dong-2023-2-1698364570.jpgCác nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đã “nhá hàng”  những look đầu tiên thể hiện tinh thần của BST sắp tới sẽ trình làng tại sàn diễn Vietnam International Fashion Week F/W 2023. Đây là thiết kế đến từ NTK Cao Minh Tiến

Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ vô cùng cảm xúc: “Đây là lần thứ 16 Vietnam International Fashion Week được tổ chức và cũng là lần thứ 6 chúng tôi quay trở lại với thủ đô Hà Nội. Cùng nhau trải qua hành trình 15 mùa, có thể nói khoảng thời gian này không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để thời trang Việt Nam có một vị thế nhất định trên bản đồ thời trang quốc tế. Ngày hôm nay, chúng ta có thể tự hào nói với nhau khi nhìn lại cả một hành trình cùng nhau đưa thời trang Việt Nam có tiếng nói mạnh mẽ trong khu vực và thế giới.

Quay trở lại thủ đô Hà Nội, chúng tôi tiếp tục mang tới thông điệp “ShapingTheFuture” với mong muốn sẽ lan tỏa tinh thần phát triển thời trang bền vững, cùng nhau suy nghĩ, tìm ra những cách làm mới để thay đổi từng ngày. Đây không chỉ là một xu hướng mà còn là tương lai của thời trang Việt Nam”.

he-lo-loat-mau-an-tuong-sap-trinh-lang-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-thu-dong-2023-3-1698365026.jpgHương Ly trình diễn thiết kế đến từ NTK Vũ Việt Hà.
he-lo-loat-mau-an-tuong-sap-trinh-lang-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-thu-dong-2023-7-1698365318.jpgThiết kế đến từ BST Duyên của NTK Adrian Anh Tuấn.
he-lo-loat-mau-an-tuong-sap-trinh-lang-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-thu-dong-2023-8-1698365566.jpgHai mẫu đến từ NTK Hoàng Quyên.
he-lo-loat-mau-an-tuong-sap-trinh-lang-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-thu-dong-2023-9-1698365810.jpgNgười mẫu trình diễn thiết kế đến từ NTK Henry Kof.