Hé lộ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 bị hành hung dã man ở Hải Dương

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa 2 học sinh lớp 7 và lớp 9, người nhà em lớp 9 đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt nữ sinh lớp 7 khiến dư luận bức xúc.

Báo Sức khỏe và Đời sống cho biết, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 30 giây ghi lại hình ảnh một nam thanh niên (mặc áo đen, quần cộc) dùng tay liên tiếp tát vào mặt một nữ sinh khiến nhiều người phẫn nộ. Khi thấy bạn bị đánh, một số học sinh có mặt đã can ngăn nhưng bị nam thanh niên dùng lời đe dọa nên không ai dám lên tiếng.

Đáng chú ý, nam thanh niên ra tay đánh nữ sinh vừa tổ chức đám cưới vào cuối tuần vừa rồi, và đang được cơ quan chức năng mời lên làm việc.

Chuyện học đường - Hé lộ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 bị hành hung dã man ở Hải Dương Nam thanh niên dùng tay liên tiếp tát vào mặt một nữ sinh khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Báo Thanh niên.

Về danh tính đối tượng, phía chính quyền xã An Thượng xác nhận, người này là công dân trên địa bàn xã, là chú của nữ sinh lớp 9 THCS An Thượng - người đã mâu thuẫn, xích mích với nữ sinh bị đánh trong clip đăng tải. Sự việc cụ thể như thế nào, hiện vẫn đang chờ công an xã làm việc và báo cáo, đại diện lãnh đạo xã An Thượng cho hay.

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa 23/3, tại cánh đồng gần Trạm Y tế xã An Thượng (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương), nữ sinh lớp 7 đã bị nam thanh niên hành hung, tát nhiều lần vào đầu, mặt. Cũng theo phản ánh, thời điểm đó có rất nhiều học sinh và một số người lớn chứng kiến vụ việc.

Lãnh đạo trường THCS xã An Thượng, xác nhận cháu bé bị hành hung là học sinh của trường. Cụ thể, người này thông tin, trước đó nữ sinh D. (lớp 7) đã có xích mích nhỏ với học sinh P. (lớp 9 cùng trường).

Sau đó, người chú của nữ sinh P. đã có hành vi đánh nữ sinh D. như phản ánh. Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã mời học sinh và phụ huynh 2 bên lên để xác minh. Đồng thời đã thông tin sự việc đến công an xã An Thượng.

Chia sẻ trên Báo Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo UBND xã An Thượng cho biết rất phẫn nộ khi xem clip, việc đánh trẻ em là điều đáng lên án. Tuy nhiên, lãnh đạo này cũng cho hay, hiện người nhà nữ sinh lớp 9 đã nhận thức hành vi chưa đúng của mình đã đến gặp và xin lỗi gia đình cháu bé bị bị đánh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Xem thêm: Trẻ em thích nghe những lời này từ cha mẹ nhất, bạn càng nói nhiều con càng ngoan