Hé lộ tên của nhóc tỳ thứ 3 nhà Phạm Quỳnh Anh

Mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh đang trong những ngày cuối của thai kì, nữ ca sĩ nóng lòng được chào đón tiểu công chúa thứ 3 và hé lộ tên gọi của cô con gái sắp sửa chào đời.

Trên trang cá nhân Instagram, Phạm Quỳnh Anh mới đây đã tiếp tục xả kho bộ ảnh bầu với concept cuốn hút.

he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 1

Mẹ bầu diện trang phục trắng, phô trọn bụng bầu. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ bộ ảnh mới cùng gương mặt hạnh phúc được hiện rõ trên gương mặt.

he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 2

Mẹ bầu diện trang phục trắng, phô trọn bụng bầu.

he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 3

Nữ ca sĩ đang ở những ngày cuối của thai kì nhưng nhan sắc của mẹ bầu nhận được nhiều lời khen ngợi.

he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 4
Phạm Quỳnh Anh tăng cân trông thấy nhưng các đường nét trên khuôn mặt không mấy thay đổi. 

Theo đó, giọng ca "Bụi Bay Vào Mắt" cũng đã lần đầu tiết lộ tên gọi của bé gái thứ ba chuẩn bị ra đời - Zoey: "Can't wait to see you, my baby Zoey" (tạm dịch: Mong sớm ngày được gặp con - thiên thần của mẹ Zoey). Cái tên có ý nghĩa là cô gái xinh xắn, năng động.

Được biết, dù đã cận kề đến ngày "lâm bồn", song Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được tinh thần và sức khỏe tốt. Cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh bầu bí, chia sẻ niềm hạnh phúc sắp chào đón con yêu ra đời đến với khán giả.

Như bao bà mẹ khác, Phạm Quỳnh Anh rất hạnh phúc đang được sống trong những tháng ngày của hành trình thiêng liêng mà phụ nữ đều ao ước. Cô đang hồi hộp, chờ đón ngày nhóc tỳ ra đời. Không chỉ riêng giọng ca Tất cả sẽ thay em mà khán giả đều đang rất háo hức chờ ngày nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh chào đời.

he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 5
he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 6
he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 7
he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 8

he lo ten cua nhoc ty thu 3 nha pham quynh anh 9

Một số hình ảnh khác của mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh

Sau khi chính thức xác nhận việc đang mang thai con thứ ba vào tháng 6 vừa rồi, thông tin về "người mới" của Phạm Quỳnh Anh hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng có chia sẻ rằng anh là một người biết quan tâm, chiều chuộng và yêu thương các con của cô. Người đàn ông này cũng có mối quan hệ tốt với chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh - đạo diễn Quang Huy.

Ngọc Anh (T/h)