Hè sang, săn ngay loạt sản phẩm “giải nhiệt” thời tiết nóng bức với giá cực hời từ Shopee

CTV
Tận hưởng mùa hè theo cách thật chill, loạt sản phẩm thổi bay nắng nóng từ Shopee chắc chắn sẽ giúp bạn “vui vẻ không quạu” trong nhiều tình huống.

Bật mí luôn! Chương trình “Chào hè sang, săn sale rộn ràng” kéo dài từ 1.7 đến hết 9.7 chính là chủ đề hot được bàn ra tán vào cực nhiều trong các hội nhóm săn hàng Shopee. Chương trình không chỉ chiêu đãi người dùng hàng loạt voucher giảm giá đến 50% mà còn mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm thịnh hành có giá chỉ từ 1.000 đồng, cùng với đó là các ưu đãi về quà tặng và miễn phí vận chuyển giảm 30.000 đồng cho đơn từ 25.000 đồng.

Shopee cùng bạn khuấy động mùa hè bất tận với vô vàn ưu đãi giá trị trong chương trình “Chào hè sang, Sale rộn ràng”.

Thú vị hơn, “sàn Cam” còn gợi ý thêm loạt sản phẩm “giải nhiệt” đầy thú vị bên dưới để giúp mọi người tận hưởng mùa hè theo cách trọn vẹn nhất!

Quạt sạc mini mang đi du lịch

Vào những ngày hè oi bức hay xui rủi mất điện giữa chừng, nhiệt độ lên cao và mồ hôi nhễ nhại thường trở thành nguyên nhân chính khiến tâm trạng của bạn xuống dốc không phanh. Đừng để mình rơi vào tình huống đó! Chỉ mất chưa đến 200.000 đồng là bạn đã có ngay chiếc quạt mini dự phòng nằm trong hộc tủ, sẵn sàng dùng đến mỗi khi trời nóng nực. Sở hữu vật dụng hữu ích này, ngày của bạn chắc chắn sẽ trôi qua trong sự mát mẻ và nhẹ nhàng!

Tham khảo quạt sạc mini YOOBAO F3 6000mAh/3000mAh có thể sử dụng đến 32 giờ với ưu đãi giảm 48% chỉ còn 184.000 đồng trên Shopee.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Metro Drive

Đúng như tên gọi, chiếc bình Metro Drive dung tích 650ml với ống hút tiện lợi đi kèm này là một vật dụng siêu cần thiết trong các chuyến đi hàng ngày, đặc biệt phù hợp để giữ trong ô tô. Thử tưởng tượng những ngày hè nóng bức và bạn phải di chuyển liên tục hoặc kẹt xe, việc có sẵn một chiếc bình đựng nước mát lạnh trên xe chắc chắn sẽ là “cứu cánh” giúp bạn hạ nhiệt và thêm phần kiên nhẫn để hoàn thành hết chặng đường cần đi.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Metro Drive với khả năng giữ lạnh lên đến 25 giờ hiện được giảm 50% chỉ còn 290.000 đồng trên Shopee.

Ly nhựa cách nhiệt Lock&Lock

Một đại diện khác từ Lock&Lock có khả năng trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong mùa hè này chính là chiếc ly cách nhiệt HAP507 dung tích 750ml. Với 2 lớp cách nhiệt chắc chắn và hạn chế được hiện tượng đọng nước trên bề mặt ly ngay cả khi đựng đá, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để bạn mang theo và đựng nước uống từ các quán cà phê, trà sữa mỗi khi đi làm, đi chơi, du lịch. Một công đôi việc, vừa đảm bảo vệ sinh vừa hạn chế được lượng rác thải tiêu thụ hàng ngày.

Ly nhựa cách nhiệt 2 lớp Lock&Lock kèm ống hút HAP507 giảm 50% chỉ còn 109.000 đồng.

Set nguyên liệu nấu chè dưỡng nhan

Không đơn thuần chỉ có nước uống, công cuộc giải nhiệt mùa hè còn có sự tham gia của các loại chè tráng miệng, đặc biệt là những loại tốt cho sức khỏe như chè dưỡng nhan. Bạn không nhất thiết phải order chè nấu sẵn tốn kém mà hoàn toàn có thể tự chế biến tại nhà một cách đơn giản nhờ vào set nguyên liệu có sẵn. Trong vòng 100.000 đồng, bạn hoàn toàn có khả năng nấu được từ 20 đến 25 bát chè và tiết kiệm tối đa khoản tiền phải chi trả nếu đi ăn ngoài rồi đấy!

Tham khảo Set nguyên liệu nấu chè dưỡng nhan Bếp Của Mẹ Onici giảm 23% còn 112.000 đồng trên Shopee.

Để tìm kiếm thêm các sản phẩm hữu ích khác trong công cuộc “giải nhiệt” ngày hè, truy cập ngay vào chương trình “Chào hè sang, săn sale rộng ràng” trên ứng dụng Shopee để tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đính kèm!

Thông tin ưu đãi:

7.7 Siêu Sale Hàng Hiệu diễn ra từ nay đến 9.7 mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, ưu đãi hàng hiệu giá tốt, mua là hoàn xu, và cơ hội chia kho 500 triệu xu cùng ShopeePay. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!