Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc, nhân lễ công bố Giám đốc thương hiệu Power Candy và Quản lý Hệ thống phân phối PowerCandy, ban lãnh đạo đã tổ chức cho toàn thể đại lý của mình một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị tại HT Villa Láng Hòa Lạc –Hà Nội. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi
Các thành viên trong hệ thống Power Candy giao lưu vui vẻ, không ngần ngại thể hiện cá tính, cùng cháy hết mình trong buổi tiệc Teambuilding.
Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.
Ông Tạ Xuân Linh giám đốc công ty Tài Đức Phát chủ thương hiệu PowerCandy lên công bố ông Mai Thế Tùng làm Giám đốc thương hiệu Power Candy và bà Vũ Thảo Hà làm Quản lý thương hiệu Power Candy
Ông Mai Thế Tùng (Dj Tommy) xuất hiện 1 cách bất ngờ với một giai điệu mang đậm chất của một cây đại thụ trong ngành giải trí về đêm
Ông Mai Thế Tùng phát biểu về cảm nhận trên cương vị giám đốc thương hiệu và chiến lược Bứt Phá năm 2021
Bà Vũ Thảo Hà quản lý Hệ thống phân phối PowerCandy lên tổng kết và vinh danh 19 đại lý hoàn thành xuất sắc mục tiêu doanh thu năm 2020 và công bố chính sách đại lý năm 2021, bà Vũ Thảo Hà nhấn mạnh “.Khẳng định chúng ta đang là 1 hệ thống đầu tiên và duy nhất ở VN dành riêng cho những người đang kinh doanh và làm việc tại ngành giải trí về đêm với sản phẩm về sinh lý được phân phối độc quyền, được cấp phép kinh doanh hợp pháp”Ông Nguyễn Đức Tân cố vấn chiến lược của Power Candy là người có kinh nghiệm nhiều năm trong việc xây dựng hệ thống giải thích về hoạt động của cơ chế hệ thống mới, chiến dịch Cùng DJ Tommy bay vào vũ trụ xanh, tổ chức show tại 63 tỉnh thành trong cả nước nhằm quảng bá sản phẩm và thay đổi toàn bộ cách bán hàng của đại lý, hứa hẹn một năm 2021 bứt phá.
Sáng hôm sau, các thành viên cùng nhau chuẩn bị các phần quà để trao tận tay cho trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em Thụy An – Ba Vì – Hà Nội
iPhone 17 Pro có mấy phiên bản GB đang được nhiều người dùng thắc mắc khi đưa ra quyết định mua điện thoại. Tùy theo mục đích sử dụng, mỗi dung lượng bộ nhớ sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn phù hợp.
GAP khởi động chiến dịch “GAP Hoodie Day” – One hoodie worn by the world, kỷ niệm 30 năm ra đời của Arch Logo Hoodie, biểu tượng gắn liền với tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
Từ giây phút cầu hôn đến lễ cưới thiêng liêng, mỗi cột mốc trong hành trình tình yêu đều được đánh dấu bằng một món trang sức đặc biệt. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, chúng còn là biểu tượng của cam kết trọn đời.
Tựa như kim cương được hình thành từ áp lực để tỏa sáng rực rỡ, người phụ nữ cũng nuôi dưỡng nội lực để khẳng định bản lĩnh và nét riêng. Khi mang trên mình thiết kế kim cương tinh tuyển, họ không chỉ tỏa sáng đẳng cấp, mà còn khẳng định khí chất và phong thái đầy tinh tế.