Hết van xin trước tòa, Trang Nemo tươi tắn làm tóc đón Tết, được khen xinh như hoa khôi

CTV
Trang Nemo dù xuất hiện tại phiên tòa hay ở hậu trường livestream bán hàng chưa ngừng đam mê làm đẹp. Cô còn rạng rỡ làm tóc ở tiệm tóc bình dân mặc cho thị phi bủa vây.

Những tuần vừa qua, dân tình đang dành sự quan tâm đặc biệt cho các phiên tòa xét xử của Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang) khi dính líu tới tội gây rối trật tự công cộng. Theo phiên xét xử mới nhất, toà trả hồ sơ điều tra bổ sung, đồng nghĩa với việc "hotgirl bán hàng online" vẫn được thoải mái làm việc và sinh sống như bình thường. Bên cạnh tình tiết của các phiên xét xử thì phong cách ăn mặc, diện mạo của Trang Nemo nhận được sự chú ý chẳng kém cạnh.

Giữa lùm xùm thị phi, Trang Nemo trái lại không hề rầu rĩ như lần xuất hiện tại tòa mà lại rất tươi tắn, sảng khoái trong các livestream. Mới đây, trong dịp về quê nhà, hot-mom tuổi 30 vừa có dịp khiến MXH "dậy sóng" vì rạng rỡ đi làm tóc đón Tết.

Trong suốt video chia sẻ, Trang Nemo luôn tích cực, khoe dung nhan xinh xắn chuẩn hot-face.

Bà mẹ 1 con make up nhẹ nhàng theo style gái Trung và làm tóc xoăn sóng, cuốn lô đang là hot trend nhiều năm nay.

Trang Nemo chia sẻ bản thân rất thích đi làm tóc ở những tiệm lâu đời, bình dân bởi vì các cô chú có nhiều năm kinh nghiệm sấy tóc rất đẹp và giữ được nếp lâu. Với lần xuất hiện hậu phiên tòa được mở ra thời gian trước, bà mẹ 1 con được khen ở ngoài đời trông trẻ trung và nhỏ nhắn hơn ở trên mạng xã hội, thậm chí trông như mới chỉ 20 tuổi. 

Trang Nemo thủ thỉ, nếu làm tóc với hóa chất, hãy ra tiệm lớn để đảm bảo chất lượng. Trong khi đó nếu chỉ cần sấy gội, chị em có thể đến các tiệm tóc lâu đời vì nếp tóc khi được tạo kiểu giữ được rất lâu.

Thành quả sau nhiều tiếng làm tóc của Trang Nemo rất khả quan. Sở hữu làn da trắng ngần cùng gương mặt xinh chuẩn hotgirl thẩm mỹ nên quý cô còn bộc bạch, bản thân để kiểu tóc nào cũng hợp.

Bên dưới các bài đăng, dân tình cũng tỏ ra bất ngờ chẳng kém khi giờ đây, vẫn thấy cô nàng ngồi ở tiệm tóc và vui vẻ làm đẹp đón Tết. Có nhiều bình luận mỉa mai cho rằng, "hotgirl bán hàng online" đang suy nghĩ làm hoa khôi khi tòa mở phiên xét xử tiếp theo hay chọn trước kiểu tóc để nhỡ có bị xử thua, vào đấy không cần sấy tạo kiểu vẫn đẹp.

Nhiều người khác lại chê bai, cô nàng thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt trở nên khó cảm.

Song vẫn có nhiều chị em nhận xét khách quan cho rằng, mái tóc được uốn sấy ốp phồng này rất hợp với Trang Nemo.

Thực tế, sở hữu ngoại hình và khuôn mặt khá ăn ảnh, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh và vóc dáng, Trang Nemo ngày càng trở nên xinh đẹp theo thời gian. Nếu nhìn lại những hình ảnh cô từng xuất hiện trong phiên tòa, có thể thấy, Trang Nemo rất chỉn chu trong khoản tóc tai. Mỗi một phiên tòa đều làm tóc phù hợp với trang phục đi kèm.

Trong ngày xét xử phải quỳ gối van xin này, Trang Nemo chọn cho mình bộ cánh màu sắc trắng bó sát. Cô không quên cột tóc nửa đầu đi kèm để tạo nét thướt tha.

Mái tóc được cột nửa đầu với phần mái rẽ ngôi 50/50 nhưng vẫn được sấy phồng bay bay.

Ảnh chụp của "team qua đường" cũng rất chất lượng. Tóc tai của cô nàng gọn gàng và không bị bết rệt kém sắc.

Trong một phiên tòa khác, Trang Nemo lại xúng xính kiểu tóc cột đuôi ngựa gọn gàng khi mặc cả set đồ trắng đen cơ bản. Cô còn đeo thêm chiếc kính mắt mèo rất thời thượng.

Nếu nhìn kỹ, hẳn ai cũng sẽ thấy đây không phải kiểu cột tóc đuôi ngựa đơn giản mà đã được chải chuốt, xịt keo, rẽ ngôi lệch vô cùng tỉ mỉ. Phần dây cột tóc còn được làm giấu đi tựa phong cách làm tóc trên sàn runway. Thêm vào đó, mái tóc ở đỉnh đầu còn được đánh rối nhẹ, tạo độ phồng sang chảnh cho visual.