HH Nguyễn Thị Huyền đau đớn 30 tiếng để sinh con, 15 năm sau nghẹn ngào khi ái nữ mắc khối u phải mổ

CTV
Trong dòng cảm xúc khi con gái vượt qua ca mổ khối u, Hoa hậu Việt Nam 2004 xúc động nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi sinh ái nữ.

XEM VIDEO: Con gái Nguyễn Thị Huyền trổ tài catwalk, khoe chân dài giống mẹ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền là mỹ nhân chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, từng được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh xưng "Hoa hậu của các Hoa hậu" với nét đẹp thuần Việt. Dù nổi tiếng từ thời điểm giành vương miện nhưng người đẹp sinh năm 1985 không mặn mà với showbiz. Cô có đời tư kín kẽ, rất ít chia sẻ chuyện cá nhân.

Nguyễn Thị Huyền từng trải qua đổ vỡ hôn nhân với chồng Việt kiều hơn cô 7 tuổi. Họ kết hôn được 2 năm thì "đường ai nấy đi" dù có chung 1 cô con gái tên Tống Khánh Linh. Sau này, nàng Hậu cũng không tiết lộ lý do cả 2 chia tay.

Nhan sắc Nguyễn Thị Huyền ngày càng sắc sảo sau 18 năm đăng quang.

Về sau, người đẹp tái hôn với một vị đại gia nhưng không tiết lộ danh tính bạn đời. Lựa chọn cuộc sống kín tiếng, cô mong muốn được như bao người khác, không bị dư luận chú ý tới từng động thái, phát ngôn. "Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người là được sống chính là mình", Nguyễn Thị Huyền khẳng định. 

Nàng Hậu sinh con gái đầu lòng vào 15 năm trước với người chồng đầu tiên.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2004 gây chú ý khi đăng tải một số hình ảnh về con gái đầu lòng Tống Khánh Linh sau khi cô bé phẫu thuật thành công khối u lành, hiện đang nghỉ ngơi tại bệnh viện. Nguyễn Thị Huyền tâm sự: "Nuôi con không khó mà khó nhất cùng con vượt qua khó khăn về sức khoẻ. Rất chia sẻ với các mẹ cùng hoàn cảnh. Nàng này cũng lì giống mẹ, sáng nay nhỏ giọt nước mắt xíu thôi khi bước đi lần đầu. Mẹ không đau hộ con được, sau này cũng không đi hộ con trên bước đường đời được. Nhưng hãy yên tâm mẹ luôn bên cạnh con nhé. Yêu Bé Heo dũng cảm và lạc quan của mẹ".

Nguyễn Thị Huyền vui mừng cho biết con gái đã vượt qua cuộc phẫu thuật khối u thành công.

Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân đã hỏi thăm sức khỏe của con gái mình, cho biết chưa có thời gian trả lời hết tin nhắn vì vẫn đang tập trung chăm sóc Khánh Linh. Nàng Hậu còn đăng một số bức ảnh nắm tay con gái trên giường bệnh, khoảnh khắc cô bé trông rất vui vẻ, lạc quan...

Trong dòng cảm xúc khi nói về con gái, Hoa hậu Việt Nam 2004 xúc động nhớ lại quá trình sinh nở vất vả. Đây cũng là lần đầu tiên Nguyễn Thị Huyền kể lại thời điểm "vượt cạn" ở bệnh viện. Cô viết: "Trở dạ mất 30 tiếng bạn này. Sinh trong đau đớn vì hơi to, vừa phải chỉ huy vì nhịp tim giảm... Vậy mà nhìn thấy con mẹ quay sang nói bà ngoại sẽ đẻ thêm mấy đứa nữa. Bà lúc ấy bảo: 'Cứ nuôi đi rồi hẵng nói đẻ nữa hay không'. Mẹ lì lợm với những lần phải mổ xẻ (hơn 10 lần) nhưng không lì lợm được khi chứng kiến em đau. Hôm qua ngồi ngoài 5 tiếng rưỡi chờ con, mẹ bóc gần hết gel nail và muốn đạp cửa vào coi rồi đấy. Sốt ruột không chịu được".

Nhan sắc con gái lớn nhà "Hoa hậu của các Hoa hậu". Được biết, năm nay Khánh Linh 15 tuổi.

Trước đó, Nguyễn Thị Huyền ít khi chia sẻ hình ảnh của con gái. Khi Khánh Linh trưởng thành, cô mới cởi mở và nói nhiều hơn về ái nữ. Bước vào tuổi trăng tròn, con gái Nguyễn Thị Huyền ngày càng xinh đẹp, tự tin.

Giống mẹ, Khánh Linh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu. Ngoài ra, cô bé còn có đôi chân dài và nước da trắng. Nguyễn Thị Huyền từng cho biết đã nhờ người mẫu Thúy Hạnh giúp Khánh Linh về cách đi đứng, tạo dáng.

Hiện Hoa hậu Việt Nam 2004 đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng sau và các con.