HH Thuỳ Tiên nổi giận khi bị nghi vướng lùm xùm bán dâm 15.000 USD, sẽ có biện pháp cứng rắn

CTV
Nàng Hậu đã chính thức lên tiếng sau khi liên tục bị "gọi tên" vào ồn ào bán dâm.

XEM VIDEO: Hòa Minzy nhận Thùy Tiên làm con dâu ở Người Ấy Là Ai 2022.

Tối 7/9, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) để làm rõ hành vi "môi giới mại dâm". Qua điều tra, C02 xác định 2 cô gái bán dâm tên T.H. và T.T. là 2 người đẹp khá nổi tiếng trong showbiz Việt, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu.

Lập tức, cư dân mạng đã "khoanh vùng" nhiều người đẹp có tên bắt đầu bằng chữ cái T.H. và T.T., từng tham gia cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Nông Thúy Hằng, MC Thanh Thanh Huyền…

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" vào ồn ào trên mạng xã hội, khiến người đẹp phải nhanh chóng lên tiếng.

Đứng trước tin đồn thất thiệt, Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã đăng tải bức tâm thư dài, phản hồi về những thông tin tiêu cực đang khiến mình bị ảnh hưởng. Người đẹp khẳng định cô vẫn đang ở trạng thái bình thường chứ không vướng lùm xùm bán dâm 15.000 USD như nhiều người đồn đoán.

"Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả.

Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên T.T. trên báo chí, mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi", nàng Hậu bức xúc viết trên trang cá nhân.

Thùy Tiên khẳng định mình không liên quan đến câu chuyện dân tình đồn đoán trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Thùy Tiên cho biết mình cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa tin không chính xác, làm ảnh hưởng đến danh dự của cô. "Mọi hành động đó đều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh", người đẹp nói.

"Hiện Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm. Một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên", cô nhấn mạnh.

"Một lần nữa xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật", Hoa hậu Thùy Tiên viết.

Về phía Hoa hậu Nông Thuý Hằng, cô cũng phản hồi rằng bản thân vừa mới tham dự sự kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh tại Hà Giang vào ngày 7/9. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 nói thêm: "Em mới dự đại hội Đoàn, tha cho em", "Không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên".

Ngoài ra, nàng Hậu khẳng định ngày 25/8, tức thời điểm người đẹp T.H. bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn ở Quận 1 thì cô đang đi làm răng. Nông Thuý Hằng tiết lộ: "Chắc chắc không phải em, ngày 25/8 em đang đi làm răng. Mấy anh chị phòng làm răng bảo chứng cho em".

Hoa hậu Nông Thuý Hằng cũng bị cư dân mạng "đưa vào tầm ngắm" vì tên viết tắt là T.H.

Tuy nhiên, người đẹp liên tục đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định đó là tin đồn sai sự thật.

MC, người mẫu Thanh Thanh Huyền cũng bị dân mạng "réo tên" vì có tên viết tắt là T.H. Mới đây, cô nhanh chóng có chia sẻ ẩn ý, trấn an người hâm mộ: "Chị đang đi dẫn mỗi ngày và nay còn trao giải thưởng du lịch thế giới. Các bé chớ đồn bậy bạ". Như vậy, đã có 3 người đẹp bị đồn là có liên quan đến đường dây bán dâm lên tiếng phủ nhận thông tin này.

MC Thanh Thanh Huyền cũng có chia sẻ ẩn ý giữa ồn ào.