H’Hen Niê mặc váy cưới xuyên thấu, e ấp tựa cô dâu chuẩn bị lên xe hoa

Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mới. Vẻ e ấp, thẹn thùng và gương mặt hạnh phúc của nàng Hậu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, tưởng chừng người đẹp chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Thời gian qua, H'Hen Niê vướng hàng loạt tin đồn yêu rồi chia tay bạn trai - là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện cùng cô tại các sự kiện. Tuy nhiên, qua tấm hình Á hậu Lệ Hằng chụp được trong chuyến từ thiện mới đây tại quê nhà đã vô tình tiết lộ tình cảm hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 và người thương. Cặp đôi vẫn có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào cùng nhau.

Nàng Hậu gây bất ngờ khi hóa thân thành cô dâu đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới. Người đẹp gốc Ê-đê không chỉ khoe trọn đường cong gợi cảm, mà còn toát lên thần thái rạng rỡ, e ấp của người phụ nữ chuẩn bị lên xe hoa trong những thiết kế váy cưới xuyên thấu phá cách.

Trước đó, khi được người hâm mộ giục đám cưới, H'Hen Niê khéo léo phản hồi: "Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm. Lúc đó sẽ cưới và hy vọng mình làm được".

H'Hen Niê khoác trên mình bộ váy cưới mang họa tiết hoa xuyên thấu không chỉ tôn lên điểm nhấn của bộ váy mà càng làm cho người đẹp cuốn hút.

Không chỉ sang trọng với chất vải tweed, gợi cảm trong chất liệu xuyên thấu, Hoa hậu H'Hen Niê càng trở nên thu hút với bộ váy được đính kết pha lê nổi bật.
Trong bộ váy cưới trắng cùng phụ kiện cài tóc trên mái tóc ngắn thương hiệu đã tạo nên một tổng thể cô dâu H'Hen Niê hoàn hảo.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê được cử đi thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Người đẹp tạo nên kì tích khi lọt top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá này.
Sau khi giành thứ hạng cao, hoa hậu  H'hen Niê  còn được Missosology trao ngôi vị quán quân Timeless Beauty - Nhan sắc vượt thời gian 2018. Và mới đây, cô được ASEAN vinh danh là "Niềm tự hào của Đông Nam Á".
Sau cuộc thi,  H'hen Niê  tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô được xem là hình mẫu vượt khó đáng học hỏi.
Cuộc sống của  H'hen Niê khá giả hơn trước. Người đẹp sinh năm 1992 vừa bỏ ra 2,5 tỉ đồng xây nhà cho bố mẹ.