Hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc bên chồng và 3 con gây 'bão' MXH

Khoảnh khắc cực đẹp của Tăng Thanh Hà bên chồng Louis Nguyễn và 3 con nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây ít phút, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc cực đẹp bên Louis Nguyễn và ba con. Khung hình đẹp như phim của Hà Tăng khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa: "Đẹp quá chị ơi; Gia đình lý tưởng; Nhìn bức ảnh tự nhiên em xúc động nghẹn ngào; Yêu thương thật nhiều....".

tang-thanh-ha-va-chong-2-1710815937.jpg
Khoảnh khắc cực đẹp của Hà Tăng bên gia đình. Ảnh IGNV

Qua ảnh có thể thấy các con của Tăng Thanh Hà cao lớn, phổng phao, ái nữ ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, cho đến nay, "ngọc nữ màn ảnh" vẫn quyết giấu kín chân dung các con. Mặc dù thường xuyên cập nhật hình ảnh các con lên trang cá nhân nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn chọn cách giấu mặt. Lý do Hà Tăng giấu kín thông tin các con vì muốn các nhóc tì có được cuộc sống bình yên, tự nhiên nhất như bao đứa trẻ bình thường khác. 

tang-thanh-ha-va-chong-1-1710815937.jpg
Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng và các con. Ảnh FBNV

Tăng Thanh Hà được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt. Cô từng được ví là ngọc nữ màn ảnh khi sở hữu nét đẹp thuần tự nhiên, nụ cười tỏa sáng, diễn xuất có chiều sâu. Năm 2012, Hà Tăng lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú johnathan hạnh nguyễn. 

tang-thanh-ha-va-chong-4-1710815937.jpg
Con gái Hà Tăng sở hữu chiều cao vượt trội. Ảnh FBNV

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà tạm gác sự nghiệp đam mê với điện ảnh để lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhà chồng. Có thể thấy, Hà Tăng vừa được chồng yêu thương cưng chiều vừa được lòng gia đình nhà chồng tỷ phú. 

tang-thanh-ha-va-chong-3-1710815937.jpg
Tăng Thanh Hà bên con trai. Ảnh IGNV

Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà càng viên mãn hơn khi nữ diễn viên sinh cho chồng doanh nhân 3 người con. Con trai lớn của có tên Richard (sinh năm 2015), con gái thứ tên Chloe (sinh năm 2017). Tháng 12/2021, cô sinh con trai thứ 3, tên là Mason.

tang-thanh-ha-va-chong-5-1710815937.jpg
Tăng Thanh Hà và chồng ngày càng mặn nồng. Ảnh IGNV

Dù sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng các con của Tăng Thanh Hà được nữ diễn viên giáo dục nghiêm khắc. Nữ diễn viên chú trọng vào việc cho con tham gia nhiều trải nghiệm phong phú, nuôi dưỡng các thói quen tốt như đọc sách,...

Xem thêm: Clip 40 giây của Ngọc Trinh khiến CDM 'đứng ngồi không yên'

Minh Khuê (t/h)