Hiếm hoi xuất hiện, Hồ Hoài Anh dè chừng máy quay, lộ dấu hiệu cho thấy tình trạng hôn nhân

CTV
Sau nhiều tháng "ở ẩn", lánh mặt khỏi showbiz thì mới đây, Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện trước công chúng.

Từ khi xảy ra ồn ào tại Tây Ban Nha hồi tháng 6/2022 đến nay, Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ im lặng, hạn chế xuất hiện trước công chúng. Mới đây, nam nhạc sĩ gây chú ý khi là khách mời tới dự tiệc cưới của một người bạn. Trong video do "camera người qua đường" quay lại, thái độ Hồ Hoài Anh khá e dè trước ống kính, liên tục quan sát xung quanh.

Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.

Cụ thể, người đăng tải video cho biết đây là đám cưới của nhạc sĩ Hà Chương. Đến tham dự với tư cách khách mời, Hồ Hoài Anh ăn diện chỉn chu với áo polo và quần tây cùng tông. Trong clip, thần sắc của nam nhạc sĩ khá tươi tắn, thoải mái trò chuyện, chào hỏi cô dâu chú rể.

Hồ Hoài Anh vui vẻ chúc mừng ngày vui của bạn.

XEM VIDEO: Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện khi dự đám cưới bạn, thái độ e dè khi thấy camera.

Điều khiến người xem chú ý là thái độ dè chừng của Hồ Hoài Anh khi vừa bước vào sảnh tiệc. Anh liên tục đảo mắt nhìn xung quanh, ngó trước ngó sau cẩn thận, đặc biệt khi nhìn thấy máy quay. Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu chú rể xong, Hồ Hoài Anh nhanh chóng lánh mặt khỏi camera.

Khi thấy có máy quay, Hồ Hoài Anh tỏ thái độ dè chừng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới của Hồ Hoài Anh nhận về vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. Mặc dù thời lượng video khá ngắn nhưng có thể thấy nam nhạc sĩ đã phần nào thoải mái hơn khi xuất hiện ở chốn đông người. Trải qua scandal lớn, Hồ Hoài Anh gần như "biến mất" khỏi showbiz. Anh khóa tài khoản mạng xã hội, không tham gia các sự kiện thảm đỏ. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam nhạc sĩ lộ diện.

Đặc biệt, trong video, dân tình nhận ra trên ngón áp út tay trái của Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn. Đây là vị trí thường đeo nhẫn cưới. Điều này được nhiều người cho là đã phần nào tiết lộ tình trạng hôn nhân giữa nam nhạc sĩ và bà xã Lưu Hương Giang trong hiện tại. Thời điểm scandal mới nổ ra, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vướng nghi vấn rạn nứt khi nữ ca sĩ có nhiều chia sẻ ẩn ý, buồn bã.

Trên tay Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn ở vị trí thường đeo nhẫn cưới.

Lưu Hương Giang từng viết trên trang cá nhân: "Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện, đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra", "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa", "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn",...

Sau scandal, nhiều người cho rằng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã rạn nứt tình cảm.

Trước đó, vào tháng 12/2022, Hồ Hoài Anh gây chú ý với lần lộ diện đầu tiên sau 4 tháng trở về từ Tây Ban Nha. Cũng trong tháng đó, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trở thành tâm điểm chú ý khi cùng có mặt tại một show ca nhạc ở Hà Nội. Dù kín kẽ thế nhưng sự xuất hiện của cả 2 đã thu hút sự quan tâm lớn. Cho đến nay, cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều chưa từng lên tiếng giải thích về những lùm xùm mà mình gặp phải. Tuy nhiên, qua hình ảnh mới có thể thấy nam nhạc sĩ đang dần lấy lại tinh thần để quay trở lại với công việc.

Tới nay, Hồ Hoài Anh vẫn giữ im lặng về ồn ào ở Tây Ban Nha.

Anh đã trở về với công việc nhưng khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Trái ngược với Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thời gian qua thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình, bản thân cũng như hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô tuyệt đối không nhắc đến chồng. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ cũng chưa đăng tải bất cứ hình ảnh nào liên quan đến Hồ Hoài Anh dù nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc gia đình.

Kết hôn từ năm 2009, đến nay Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã trải qua không ít "sóng gió". Trong quá khứ, cả 2 thậm chí từng ly hôn rồi trở lại bên nhau. Năm 2019, khi tin đồn "đường ai nấy đi" rộ lên, Lưu Hương Giang đã chia sẻ: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường". Sau biến cố, cặp đôi khẳng định cuộc hôn nhân của mình ngày càng bền chặt và hạnh phúc.