Hiền Thục khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm khi "hứa" sẽ không ép cân thêm nữa

Thời gian vừa qua, Hiền Thục để lộ thân hình ngày càng gầy trơ xương vì giảm cân quá đà khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Dù gần bước sang ngưỡng U40 và con gái cũng đã ở độ tuổi 18 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc trẻ trung xinh đẹp còn hơn lúc đôi mươi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thường xuyên làm người hâm mộ lo lắng trước thân hình ngày càng gầy tong teo mà theo chính cô từng tiết lộ là vì giảm cân quá đà nên hiện tại cân nặng chỉ còn hơn 40 kg. Thậm chí, cô bé Gia Bảo cũng nhắc nhở "mẹ đừng làm người ta sợ hơn".

Dù bị chê gầy, Hiền Thục vẫn luôn tươi tắn, trẻ trung. Nữ ca sĩ cho biết, nếu đạt tới cân nặng 48 kg sẽ bắt đầu giảm cân. Cô thường giữ cơ thể ở mức 42- 43 kg để lên hình đẹp.

Vẫn biết các nữ nghệ sĩ thường phải theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ vóc dáng nhưng hình ảnh gầy nhom của Hiền Thục vẫn khiến không ít người hâm mộ xót xa. Ai nấy đều khuyên giọng ca "Nhật ký của mẹ" không nên giảm cân nữa mà hãy luyện tập thêm để cơ thể có da có thịt.

Trước những lo lắng về vóc dáng, cân nặng cũng như việc giảm cân quá đà của fans thì mới đây, Hiền Thục đã khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm khi hứa sẽ không giảm cân nữa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cá nhân hiện tại và kèm theo chú thích: "Ok, mình hứa không giảm cân nữa". Bên dưới bài đăng, hầu hết dân tình đều bày tỏ sự ủng hộ quyết định này của cô.

Trước đó, nhiều người nổi tiếng chọn cách ăn kiêng, giảm cân với mong muốn sở hữu vóc dáng “vạn người mê”. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau, những mỹ nhân như: Hương Giang, Bích Phương, Ninh Dương Lan Ngọc,... đã không ít lần khiến người hâm mộ lo lắng vì lộ thân hình gầy gò đến mức báo động.

Theo hé lộ cân nặng của bà xã Trường Giang bây giờ chỉ vào khoảng 43,5 kg, nữ diễn viên tự tin diện những mẫu áo crop top, quần jeans cạp trễ như gái đôi mươi.
Ninh Dương Lan Ngọc thời gian gần đây rất chăm diện đồ gợi cảm khoe dáng nỏng bóng. Theo hé lộ, nữ diễn viên có cân nặng quanh quẩn ở ngưỡng 43kg.
Nhìn vào bức ảnh hậu trường, Hương Giang từng rất gầy và trông như một cô gái thiếu sức sống. Vòng eo của nữ ca sĩ chỉ chạm ngưỡng 54cm, bé đến độ có thể mặc quần áo size XS.
Sau thời kỳ ép cân khắc nghiệt, Bích Phương đã "lột xác" thành công.
Với hình thể thon gọn cùng đôi chân nuột nà như hiện tại, nữ ca sĩ luôn tận dụng mọi thời điểm để khoe trọn lợi thế mỗi khi xuất hiện.

Từ xưa đến nay, dân tình vẫn quan niệm "càng gầy càng đẹp". Đó là chưa kể khi lên hình các nghệ sĩ thường trông béo hơn ở ngoài ít nhiều. Cũng vì lẽ đó, nhiều ngôi sao đặc biệt là những mỹ nhân Việt cũng lao vào cuộc đua giảm cân, giảm eo khốc liệt. Tuy nhiên, kết quả người thì được khen đẹp sang chảnh, người lại bị chê gầy trơ xương.