Hiền Thục không kìm được cảm xúc khi hát "Nhật ký của mẹ"

Xuất hiện tại đêm nhạc của người anh thân thiết Quang Hà, nữ ca sĩ Hiền Thục đã có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa hai nghệ sĩ.

Tối ngày 2/10, đêm nhạc Đánh thức tình yêu của ca sĩ Quang Hà đã diễn ra tại Nghệ An, với hai ca sĩ khách mời là Quang Lê và Hiền Thục. Đây là show diễn tiếp theo trong chuỗi 12 đêm nhạc của Quang Hà ở các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Đồng Nai, TP. HCM...

Trong đêm diễn, ca sĩ Hiền Thục song ca với Quang Hà ca khúc Một đêm say. Hai nghệ sĩ còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên sân khấu khiến khán giả không khỏi phấn khích.

hien thuc khong kim duoc cam xuc khi hat nhat ky cua me2                                                   Quang Hà và Hiền Thục tình tứ khi song ca. 

Hiền Thục cho biết cô và Quang Hà là đồng nghiệp thân thiết và trong mắt cô, nam ca sĩ là người rất tử tế và ga lăng. Nữ ca sĩ được Quang Hà kể cho nghe về những dự định cho tương lai của mình.

Cô cũng trình diễn một số ca khúc nổi tiếng khác như Mơ một hạnh phúc, Cô gái đến từ hôm qua bằng chất giọng vô cùng da diết và tình cảm. Đặc biệt khi biểu diễn bản hit Nhật ký của mẹ, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã không thể kìm nén cảm xúc.

hien thuc khong kim duoc cam xuc khi hat nhat ky cua me5                                       Ca sĩ Hiền Thục bật khóc khi trình diễn Nhật ký của mẹ. 

“Mỗi lần hát Nhật ký của mẹ, tôi đều khóc vì không kìm được cảm xúc của mình. Bài hát không chỉ dành riêng cho người con mà dành cho cả người mẹ”, cô chia sẻ. Hiền Thục cho biết dù đã hát ca khúc này đến hàng ngàn lần nhưng lần nào cũng khóc vì không kiềm chế được sự xúc động.

Một số hình ảnh của Hiền Thục tại đêm nhạc:

hien thuc khong kim duoc cam xuc khi hat nhat ky cua me1
hien thuc khong kim duoc cam xuc khi hat nhat ky cua me6
hien thuc khong kim duoc cam xuc khi hat nhat ky cua me4
hien thuc khong kim duoc cam xuc khi hat nhat ky cua me3