Hiền Thục lộ "eo con kiến" đẹp trứ danh, khoe nhan sắc rạng rỡ qua cam thường

Mới đây tại buổi ra mắt phim tài liệu của Mỹ Tâm, ca sĩ Hiền Thục đã xuất hiện với diện mạo đầy trẻ trung và xinh đẹp. Khi ngắm hình nữ ca sĩ ở ngoài đời, nhiều người cảm thấy khó có thể tin cô đã 42 tuổi.

Mới đây tại buổi ra mắt phim tài liệu của Mỹ Tâm, ca sĩ Hiền Thục đã xuất hiện với diện mạo đầy trẻ trung và xinh đẹp. Khi ngắm hình nữ ca sĩ ở ngoài đời, nhiều người cảm thấy khó có thể tin cô đã 42 tuổi.

ca si hien thuc lo eo con kien dep tru danh khoe nhan sac rang ro o tuoi 42 5

Tối 6/4, sự kiện ra mắt phim "Người giữ thời gian" của ca sĩ Mỹ Tâm diễn ra tại TP.HCM, thu hút rất đông nghệ sĩ, người nổi tiếng và khán giả. Đây là phim tài liệu ghi lại quá trình Mỹ Tâm cùng ê-kíp chuẩn bị cho 2 đêm diễn Tri âm ở TP.HCM (tháng 4/2021) và Hà Nội (tháng 11/2022). Phim cũng mang đến những trải lòng của Mỹ Tâm về hành trình sự nghiệp và sự trân trọng, biết ơn những tình cảm mà fan dành cho cô suốt 20 năm.

ca si hien thuc lo eo con kien dep tru danh khoe nhan sac rang ro o tuoi 42 1

Gây chú ý nhất chính là màn xuất hiện của Hiền Thục. Trong trang phục đơn giản mà năng động, nữ ca sĩ khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 42. Cô cũng lựa chọn trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng để tôn lên vẻ bề ngoài tươi tắn. Chiếc áo ngắn giúp cô khéo léo khoe chiếc "eo con kiến". Dù chụp qua camera thường nhưng không thể nào khiến nhan sắc của Hiền Thục bị mất phong độ. 

ca si hien thuc lo eo con kien dep tru danh khoe nhan sac rang ro o tuoi 42 3

Tại sự kiện, ca sĩ Hiền Thục cũng là khách mời duy nhất mang quà tặng đến Mỹ Tâm. Khi nhìn thấy người bạn thân thiết đem một chậu cây lớn tiến đến thảm đỏ, Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ và liên tục thể hiện sự phấn khích. 

ca si hien thuc lo eo con kien dep tru danh khoe nhan sac rang ro o tuoi 42 4

Ngoài ra, trong lúc Mỹ Tâm đạp xe từ Nhạc viện đến nơi diễn ra buổi họp báo, cô cũng đã vô tình gặp Hiền Thục. Dù vô tình gặp Hiền Thục trên đường, Mỹ Tâm vẫn dành thời gian để trò chuyện và hỏi thăm người bạn thân thiết trước khi tiếp tục đạp xe đến buổi ra mắt.

ca si hien thuc lo eo con kien dep tru danh khoe nhan sac rang ro o tuoi 42 2

Khi có mặt tại sự kiện, Hiền Thục luôn cười tươi, thể hiện nguồn năng lượng tích cực và nhiệt tình hỏi han, tương tác với tất cả khán giả. 

ca si hien thuc lo eo con kien dep tru danh khoe nhan sac rang ro o tuoi 42 6

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, nổi tiếng cùng thời với loạt ca sĩ như Mỹ Tâm, Quang Vinh, Thanh Thảo... Hiện tại, nữ ca sĩ đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và rất tự tin với vóc dáng của mình. Nhan sắc của Hiền Thục dường như không bị tác động bởi tuổi tác.

Ảnh: , Saostar, Thể thao văn hóa

Việt Hương (T/h)