Hình ảnh đám cưới Trang - Duy "Thương ngày nắng về" được tiết lộ

Cảnh quay đám cưới Trang-Duy được thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng vốn được lấy làm bối cảnh quay của nhiều phân đoạn Thương ngày nắng về.

Ngày 13/7, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh đám cưới của hai nhân vật Vân Trang (Phan Minh Huyền) và Hoàng Duy (Đình Tú) trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về phần 2.

Cảnh quay được thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng vốn được lấy làm bối cảnh quay của nhiều phân đoạn Thương ngày nắng về.

hinh anh dam cuoi trang duy thuong ngay nang ve duoc tiet lo1

hinh anh dam cuoi trang duy thuong ngay nang ve duoc tiet lo2

Hình ảnh được hé lộ được cho là đám cưới của Trang-Duy.

Diễn viên Tiến Ngọc hé lộ con số khủng để thực hiện đại cảnh này: "12 xe ô tô: 6 xe to, 6 xe nhỏ. 85 người: 35 thành phần đoàn, 50 diễn viên. 11 tiếng làm việc liên tục từ khi bắt đầu. Cảnh quay đông người cuối cùng trong phim cũng đã xong thở phào được rồi".

Đám cưới của Trang-Duy có khá đầy đủ các thành viên gia đình như bà Nga, bà Kim Nhung, Vân Khánh, Vân Vân, Đông Phong, cậu Vượng… Tuy nhiên trên sân khấu không thấy bóng dáng chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Cho đến diễn biến mới nhất của phim, chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim vẫn kịch liệt phản đối mối quan hệ của Trang-Duy.

hinh anh dam cuoi trang duy thuong ngay nang ve duoc tiet lo3

(Từ trái sang) Đình Tú, nghệ sĩ Bá Anh, NSND Minh Hòa trong cảnh quay.

Chuyện tình cảm của Vân Trang và Hoàng Duy trong Thương ngày nắng về phần 2 hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả truyền hình. Người xem không khỏi nóng lòng chờ đợi cái kết của cặp đôi, liệu Trang và Duy có vượt qua được mọi sóng gió để đến được với nhau hay không.

Mới đây, Doãn Quốc Đam cũng chia sẻ hậu trường Thương ngày nắng về phần 2, đáng chú ý có phân cảnh Phong ở nhà bà Nga. Anh chàng ngồi cạnh Vân Vân trong bữa cơm gia đình.

hinh anh dam cuoi trang duy thuong ngay nang ve duoc tiet lo4

Doãn Quốc Đam cũng chia sẻ hậu trường Thương ngày nắng về phần 2.

Phân cảnh này tập trung hầu hết các thành viên trong gia đình bà Nga như cậu Vượng, Khánh, 2 bé Sam, So... Ngoài ra, cặp đôi Duy - Trang cũng có mặt. Trước đó, diễn viên Đình Tú cũng từng chia sẻ hậu trường cảnh quay này.
Bích Thảo (T/h)