Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín sau thời gian lui về "ở ẩn"

Cuối năm 2021, vụ lùm xùm của Thương Tín và Trịnh Kim Chi trở thành đề tài tranh luận trên mạng xã hội. Sau đó, nam nghệ sĩ lui về "ở ẩn" và kín tiếng đến hiện tại.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Thương Tín đã bất ngờ xuất hiện trở lại. Cụ thể trong những hình ảnh được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trong chuyến đi thăm diễn viên hài Bắc Hải, nghệ sĩ Thương Tín cũng góp mặt để thăm hỏi người em đồng nghiệp.

Văn hoá - Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín sau thời gian lui về 'ở ẩn'

Nghệ sĩ Thương Tín cùng nhạc sĩ Tô Hiếu thăm hỏi diễn viên Bắc Hải.

Trong ảnh, nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn xuất hiện với khuôn mặt gầy gò, hốc hác hơn so với trước kia. Dù tiều tuỵ, song việc cố gắng để đến viện thăm hỏi, động viên đàn em của Thương Tín đã nhận được lời khen từ khán giả.

Trước đó, hồi cuối tháng 3 vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin diễn viên Thương Tín qua đời vì nhiều nguyên nhân: Tai nạn giao thông, trúng gió đột quỵ ngoài vườn không ai biết…

Tuy nhiên, sau đó diễn viên Thương Tín đã lên tiếng đáp trả: "Ai đồn bậy bạ, người ta còn sống mà kêu đã chết".

Văn hoá - Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín sau thời gian lui về 'ở ẩn' (Hình 2).

Nghệ sĩ Thương Tín với khuôn mặt gầy gò, hốc hác hơn so với trước kia.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956. trước khi đóng phim, ông đã nổi tiếng ở mảng kịch nghệ. Bởi thời đó, không phải kép nào cũng có vinh dự đóng cặp "Kỳ nữ" Kim Cương. Từ đoàn Cửu Long Giang qua đoàn Kim Cương, ông đóng hơn 100 vở kịch: Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Trà hoa nữ,... với hầu hết vai kép chính và kép độc.

Rời kịch sang đóng phim, Thương Tín càng nổi hơn. Ông trở thành ngôi sao điện ảnh. Ông ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim như: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...