Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh đôi trai gái bằng phương pháp mổ

Sau 9 tháng mang thai, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh một trai, một gái vào sáng nay (4/11).

Đầu tháng 11, Hồ Ngọc Hà chính thức khoe bụng bầu cũng như xác nhận việc mang song thai với Kim Lý. Đến sáng nay (4/11), nữ ca sĩ đã hạ sinh hai thiên thần nhỏ một trai, một gái tại một bệnh viện lớn ở Sài Gòn. Được biết, cô đã nhập viện trước một ngày để mọi thứ được chu đáo nhất.

Theo tiết lộ, Hồ Ngọc Hà sinh bằng phương pháp sinh mổ. Quá trình sinh nở của người đẹp gốc Quảng Bình diễn ra vô cùng thuận lợi, cả 3 mẹ con đều khỏe mạnh. Kim Lý và gia đình luôn bên cạnh để động viên tinh thần cho nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức nên duyên từ khi hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" cuối năm 2017. Một thời gian sau khi bên nhau, cặp đôi quyết định công khai trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè. Đầu năm 2020 cư dân mạng rộ tin đồn Hà Hồ đang mang thai. Tuy nhiên, về phía nữ ca sĩ vẫn lựa chọn giữ kín thông tin này. Chỉ đến khi cận ngày sinh nở, cô mới khoe bộ ảnh bán nude cực nghệ thuật để báo tin vui cho mọi người.

Hà Hồ tâm sự, lần bầu bí này, cô có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với khi có bầu Subeo cách đây 10 năm. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho mẹ bầu trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối. May mắn, hai thai nhi phát triển khỏe mạnh, sức khỏe cô ổn định. Về dinh dưỡng, Hà Hồ chú trọng ăn uống lành mạnh, kiêng tinh bột, chỉ uống thuốc bổ, nước trái cây và tập yoga đều đặn.