Hồ Ngọc Hà hé lộ sự trái ngược của cặp song sinh: Lisa biết thắp nhang cầu nguyện còn Leon "phải thủ thỉ nhiều hơn"

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà có tính cách khá trái ngược nhau. Nếu Lisa có phần điềm đạm thì Leon lại tinh nghịch và năng động.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn video cùng mẹ ruột và con gái Lisa đi lễ chùa ở Tây Ninh. Gia đình nữ ca sĩ diện trang phục kín đáo, giản dị khi bước vào chốn linh thiêng. Bé Lisa cũng rất ngoan ngoãn, nghe lời mẹ thắp nhang và cầu nguyện. Nhóc tì Leon vắng mặt trong chuyến đi này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Em bé cũng đã biết cầu nguyện, mà mới chỉ có 1 em thôi, em Leon còn phải thủ thỉ nhiều nữa”.

Bên dưới video, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi cho bé Lisa và cách dạy con của Hồ Ngọc Hà. Một số bình luận nổi bật như: “Lisa và Leon sinh đôi nhưng tính cách khá trái ngược nhau”, “Lisa giỏi quá con ơi, chúc con luôn mạnh khoẻ và bình an”, “Thích cách dạy con của Hồ Ngọc Hà, nên cho bé biết cách hướng thiện và chia sẻ từ nhỏ”,...

Hồ Ngọc Hà cùng mẹ ruột và bé Lisa đi chùa ở Tây Ninh.

Bé Lisa biết thắp nhang cầu nguyện, được khen ngợi ngoan ngoãn.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà nhiều lần khoe khoảnh khắc đưa các con đi chùa hoặc làm thiện nguyện. Ái nữ Lisa còn gây ấn tượng khi biết đọc kinh sám hối rất trôi chảy, thành tâm. Mỗi khi thấy tượng Phật, con gái của Hồ Ngọc Hà thường tự động chắp tay vái lạy, cầu nguyện. Trái lại, Leon thì cần Hồ Ngọc Hà thủ thỉ, chỉ bảo nhiều hơn.

Lisa thuộc lòng kinh sám hối, mỗi lần cầu nguyện đều rất thành tâm.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà thủ thỉ với Leon, Lisa chủ động cầu nguyện khi đi chùa.

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đời vào năm 2020. Các nhóc tì của nữ ca sĩ có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét cặp song sinh có tính cách trái ngược nhau trong khi Lisa điềm đạm, dịu dàng và ngoan ngoãn, thì Leon lại năng động, tinh nghịch.

Hồ Ngọc Hà nhận xét 2 nhóc tì nhà mình rằng: "2 thái cực, bánh bèo đang hơn điểm ở khoản tự lập và tìm tòi. Bánh nậm được cái gặp ai cũng cười vui, còn lại cái gì cũng sợ".

Mặc dù khá tinh nghịch, song Leon lại sống rất tình cảm. Hồ Ngọc Hà từng cho biết quý tử luôn nói “thương” với những người xung quanh.

Cặp song sinh Lisa và Leon có tính cách như 2 “thái cực”.

Bé Lisa điềm đạm, tự lập và dịu dàng.

“Cậu ú” Leon thì cái gì cũng sợ, tinh nghịch và hài hước.

Leon luôn nói lời yêu thương với những người xung quanh.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cho cặp song sinh học trường quốc tế từ nhỏ. Tuy nhiên, các con của nữ ca sĩ được học tiếng Việt với giáo viên riêng ở nhà. 

Giọng ca Cô đơn trên Sofa bộc bạch: “Tiếng Việt rất khó học nên các bé sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao”.

Lisa và Leon được học trường quốc tế từ nhỏ.

Hồ Ngọc Hà cho cặp song sinh học tiếng Việt mỗi ngày.

Dù bận rộn công việc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn dành thời gian để tự chăm sóc, ở bên các con. Cặp đôi thường đưa các bé đi chơi cuối tuần, du lịch hoặc tập luyện thể thao. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Có những trường hợp nuôi con, để con lăn lóc và con tự trưởng thành hoặc cũng có những trường hợp đẻ con, các bé đó luôn được yêu thương, cha mẹ thường xuyên ôm ấp hôn hít. Hà và Kim Lý theo trường phái thích ôm ấp và hôn hít các con. Dĩ nhiên không phải lúc nào cũng kè kè ôm hôn con, nhưng khi 2 vợ chồng đi làm về, điều đầu tiên làm sẽ là ôm con vào lòng, hôn con thật nhiều".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn cố gắng dành thời gian ở bên dạy dỗ các con.

Hồ Ngọc Hà và "người cũ" Cường Đô La có 1 con trai chung là Subeo, hiện đã 14 tuổi. Nữ ca sĩ rất cố gắng dung hòa, dạy 3 con yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Lisa và Leon cũng quấn quýt anh trai, trong khi đó Subeo thường giúp ba mẹ chăm sóc 2 em.

Chia sẻ về các con, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Rất mong 2 bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình".

Hồ Ngọc Hà mong cặp song sinh sẽ giống Subeo.

Các con của nữ ca sĩ quấn quýt, yêu thương nhau.

MINH ĐĂNG