Hồ Ngọc Hà nói về nghi vấn "cạch mặt" Hoa hậu Hương Giang: Phải như thế nào mới có tin đồn!

CTV
Nữ ca sĩ nói lý do cô xuất hiện ở vị trí giám khảo sau 8 năm. Cô cũng lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Hương Giang.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà xuất hiện cực chất tại họp báo The New Mentor 2023.

Mới đây, tại buổi ra mắt chương trình The New Mentor 2023 đã có sự xuất hiện của 4 huấn luyện viên (super mentor) là Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê cùng host Dược sĩ Tiến. Đặc biệt, đây là lần Hồ Ngọc Hà trở lại truyền hình thực tế sau 8 năm và đảm nhận vị trí quyền lực.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người nhìn vào đều nói là Hà có tất cả. Hà cũng cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có nhưng điều mình hạnh phúc hơn nữa đó là khi bạn có và bạn cho đi. Đó cũng chính là suy nghĩ của Hà khi nhận lời chương trình này".

Hồ Ngọc Hà nói lý do quay lại show thực tế dù đã "có tất cả".

"Hà tin chắc đến cuối chặng đường, Hà sẽ cho các bạn thí sinh những kinh nghiệm, những sự hiểu biết nhất định của mình và chia sẻ hết những gì thật nhất, chân thành nhất để các bạn tìm đúng vị trí của các bạn và giúp các bạn tỏa sáng hơn.

Và hy vọng quý vị sẽ hài lòng với sau 8 năm Hà mới xuất hiện trên ghế giám khảo và sẽ không uổng công chúng ta ngồi trong chương trình lần này. Hà tin chắc rằng sẽ không uổng công và phí thời gian khi quý vị dành từng giây một để đón xem The New Mentor", bà xã Kim Lý chia sẻ.

Hà Hồ bày tỏ: "Tôi sẽ loại ngay những gương mặt chưa thành sao mà đã lấp lánh, nghĩ rằng mình là trung tâm của vũ trụ".

Hồ Ngọc Hà bày tỏ quan điểm đến với chương trình nhằm mục đích chắp cánh cho các bạn trẻ. “Tôi sẽ loại trừ ngay những nhân vật nào nghĩ rằng là một cánh chim sẽ làm nên mùa xuân. Chẳng có một cánh chim nào mà làm nên mùa xuân cả. Ngay cả bản thân tôi cũng luôn cần cho mình những gương mặt tài năng ở bên cạnh để đóng góp và sáng tạo cho tên tuổi của mình luôn ghi dấu ấn trước công chúng.

Và tôi cũng sẽ loại ngay những gương mặt chưa thành sao mà đã lấp lánh, nghĩ rằng mình là trung tâm của vũ trụ và tưởng rằng như thế là đủ rồi. Khi các bạn bước chân vào lĩnh vực nào, nếu không có nền tảng và không học hỏi mỗi ngày, sẽ không bao giờ đi được con đường dài”. 

"Chẳng có một cánh chim nào mà làm nên mùa xuân cả", nữ ca sĩ thẳng thắn.

Về áp lực khi tham gia chương trình này, nữ ca sĩ nói "không bao giờ mong muốn chương trình nào mà đầu voi đuôi chuột"’, còn nếu thấy áp lực về chuyện ngồi ghế nóng thì đã không nhận lời. “Điều quan trọng nhất chính là làm sao để từ tập 1, từ giây phút đầu tiên cho đến cuối cùng luôn luôn làm cho khán giả mong mỏi đón xem. Đấy chính là áp lực của không chỉ tôi mà còn của những người làm chương trình.

Vậy thì bước vào áp lực đó như thế nào? Mỗi người có từng giai đoạn khác nhau, từ bé đến khi về già, thì vai trò của mình cũng thế. Mỗi năm mình tích góp được những kinh nghiệm như thế nào, những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống mình ra sao, thì mình sẽ có rất nhiều bài học. Những bài học đó ở những giai đoạn khác nhau thì tính cách của mình sẽ bị ảnh hưởng”, Hà Hồ nói.

"Nữ hoàng giải trí" úp mở khi được hỏi chuyện mâu thuẫn với Hương Giang.

Được hỏi về tin đồn "cạch mặt" Hương Giang sau một vài tập ghi hình, Hà Hồ úp mở: "Nếu để tranh cãi cá nhân thì Hà sẽ không lên tiếng còn nếu tranh cãi để đòi công bằng cho những người bên cạnh Hà, cho những người liên quan tới Hà thì Hà sẵn sàng tranh cãi. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào hay ra sao thì ta lại phải chờ từng tập. Nếu nói ra đây sẽ không khách quan, không hay lắm".

Đặc biệt, giọng ca Cô đơn trên sofa ngập ngừng khi nói: "Hà nghĩ những tin đồn thường đâu đó... phải như thế nào mới có tin đồn. Còn có mấy ngày nữa thôi chương trình bắt đầu diễn ra rồi, nên là câu trả lời Hà ngang đây thì hay hơn phải đi tiếp".

Về phía Hương Giang, nàng hậu chia sẻ: "Chắc chắn là không có chuyện cạch mặt bởi chúng tôi đều là những người lớn, đã trưởng thành rồi. Trước khi chương trình quay hình có rất nhiều bài phỏng vấn, cả 4 mentor đều nói rằng đủ trưởng thành, tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau".

Hương Giang bày tỏ, cạch mặt và việc tình cảm có còn được như xưa hay không là chuyện riêng của mọi người.

Tuy vậy, người đẹp chuyển giới lấp lửng rằng: "Giữa việc cạch mặt và việc tình cảm có còn được như xưa hay không thì đó là chuyện riêng của mỗi người. Tôi thì vẫn như vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết".

Thanh Hằng được hỏi về mối quan hệ của 4 HLV sau các tập quay đầu tiên, siêu mẫu cho biết: “Chương trinh cũng đang quay, tạm thời mối quan hệ vẫn tốt đẹp, chưa có sứt mẻ một miếng nào cả. Nhưng mà không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thật ra trong chương trình tôi và Hương Giang cũng kịch tính”.

Thanh Hằng lên tiếng rằng mối quan hệ của 4 HLV "chưa sứt mẻ miếng nào".