Hoa đán khoe ảnh đi trồng rau, dân mạng chỉ chú ý đến chiếc quần đùi cô mặc

Hoa đán Chương Tử Di vừa trở thành nhân vật gây sốt khi diện chiếc quần gần 70 triệu đồng đi trồng rau.

Mới đây, Chương Tử Di vừa bất ngờ chia sẻ trên Weibo cá nhân hình ảnh mới khi cô đi trồng rau. Đính kèm với bức ảnh, nàng Hoa đán viết: "Trẻ nhỏ chỉ có một tuổi thơ, không như chúng ta, có thể làm đi làm lại một bộ phim. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi cố gắng ghi lại những khoảnh khắc lớn lên của trẻ và đồng hành cùng chúng từng ngày bằng cả trái tim".

Chương Tử Di khoe ảnh đi trồng rau nhưng diện quần hàng hiệu gây sốt.

Bức ảnh của Chương Tử Di nhanh chóng nhận về khá nhiều bình luận từ phía khán giả và người hâm mộ. Nhiều người ngưỡng mộ sự tận tụy của cô dành cho các con. Các fan cũng khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung của nàng Hoa đán dù cô đã ở tuổi 43 và qua 2 lần sinh nở.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại chính là chiếc quần đùi nhãn Christian Dior mà Chương Tử Di đang mặc. Theo đó, chiếc quần có giá khoảng gần 3.000 USD (gần 70 triệu đồng). Không ít người sốc khi nghe được giá của chiếc quần. Thậm chí cư dân mạng còn mỉa mai Chương Tử Di là phong cách trồng rau của người giàu.

Nhiều người mỉa mai Chương Tử Di sống sang chảnh kiểu nhà giàu.

Đối với những bình luận tiêu cực trên mạng, Chương Tử Di không có câu trả lời. Thực tế, từ sau khi lấy Uông Phong, cô liên tục bị mọi người để ý. Họ có cái nhìn không hay về cặp vợ chồng này. Cụ thể, Chương Tử Di từng bị soi đầu hói, thân hình xồ xề kém săn chắc sau khi sinh con.

Chương Tử Di từng bị chê hói sau khi sinh con. Hình ảnh cô đi dự sự kiện là minh chứng rõ ràng. 

Sinh năm 1979, Chương Tử Di là Hoa đán tài danh của Cbiz. Cô chính thức gia nhập giới giải trí từ năm 1996. Khán giả yêu thích Chương Tử Di qua các tác phẩm như Đường về nhà, Thập diện mai phục, Anh hùng, Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2...

Chương Tử Di là đại Hoa đán của Cbiz.

Cô từng ghi dấu tên tuổi của mình trong rất nhiều tác phẩm hay.

Sau thời gian dài chỉ chuyên tâm cho phim điện ảnh, Chương Tử Di mới có màn tái xuất trong phim truyền hình Thượng dương phú vào năm ngoái nhưng lại không gây được tiếng vang. Nhiều người chê cô già không hợp với vai thiếu nữ. Mới đây, Chương Tử Di vừa là một trong các giám khảo của chương trình XR x VeeR Future tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75.

Chương Tử Di giờ hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Cô và Uông Phong có cuộc sống khá yên ổn dù từng dính vài tin đồn không hay.