Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 Thao Lê và tâm nguyện trao yêu thương phát thiện

CTV
Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 Thao Lê được nhiều người biết đến với hình mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp và có lối sống tích cực.

Hoa hậu Thao Lê sở hữu sắc vóc nổi bật và cuốn hút được nhiều người mến mộ. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022, Thao Lê nhận lời khen có cánh từ ca sĩ Cao Hồng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi, “Hoa hậu Thao Lê là một biểu tượng phụ nữ tâm tài sắc vẹn toàn, luôn lạc quan truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh nên người khác không thể không yêu mến cô ấy!”

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê phá vỡ giới hạn và làm mới bản thân để trở nên hoàn hảo.

Người phụ nữ hiện đại và bản lĩnh

Cuộc sống của mỗi người là do người ấy chọn lựa và quyết định. Với một người phụ nữ hiện đại như Thao Lê, chị đã chọn con đường kinh doanh thực phẩm với nhiều trái ngọt lẫn chông gai. Nhưng kể cả khi khó khăn nhất, chị cũng chưa bao giờ lùi bước bởi ẩn sau vẻ thuỳ mị, ấm áp đó là tính cách kiên cường, luôn hướng tới những điều tốt đẹp và tích cực nhất.

Nhan sắc nổi bật của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê.

Chính sự bản lĩnh cùng quyết đoán đã giúp chị giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc một cách dứt khoát, kịp thời.

Khao khát cống hiến cho xã hội

Mặc dù thời gian cho công việc khá bận rộn nhưng Thao Lê vẫn luôn hướng về cộng đồng, cố gắng lan tỏa mạnh mẽ các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm san sẻ được phần nào những khó khăn, vất vả cùng những mảnh đời chưa được may mắn.

Không chỉ xinh đẹp, Hoa hậu Thao Lê còn còn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Với tâm nguyện và trách nhiệm của mình, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê cũng tự ý thức cần đóng góp công sức, cống hiến cho xã hội nhiều hơn, làm các công việc thiện nguyện năng nổ hơn. Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê yêu hoạt động xã hội và nguyện đồng hành cùng ca sĩ Cao Hồng (Viện trưởng Viện Chiến lược Thương hiệu Quốc tế IBSC) thực hiện nhiều dự án trong thời gian tới để lan tỏa yêu thương và kiến tạo giá trị cộng đồng.

Thao Lê tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Sở hữu nụ cười tươi tắn thu hút người đối diện cùng với vốn hiểu biết sâu rộng, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê còn trở thành gương mặt đại diện tham gia tiếp cuộc thi sắc đẹp tại Hàn Quốc.

Để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất

Nữ doanh nhân trẻ tin rằng chỉ cần luôn làm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, biết tự định vị bản thân mình ở vị trí nào thì bạn sẽ ở vị trí đó. Vì vậy, chị không bao giờ tự tạo khuôn mẫu cho mình mà luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, như đại bàng sẵn sàng tung cánh bay tới nơi nó muốn tới.

Kinh doanh là con đường “cô độc” đối với các doanh nhân. Đặc biệt là một phụ nữ như Thao Lê thì không tránh khỏi những lúc stress, khó khăn chồng chất. Chính vì thế nữ doanh nhân đã có bí quyết riêng để tìm khoảng lặng và cân bằng cuộc sống là tìm về với những gì mình yêu thương. Đó là dành thời gian ở bên gia đình và chăm sóc, vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê luôn dành thời gian cho gia đình để cân bằng cuộc sống.

Hoa hậu Thao Lê còn bày tỏ mong muốn trao yêu thương và truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ phát triển bản thân. Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 đang chuẩn bị thực hiện nhiều dự án ý nghĩa trong tương lai gần.