Hoa hậu Loan Vương nhập viện vì làm việc quá sức?

Thông tin sức khỏe của Hoa hậu kiêm tiếp viên hàng không Loan Vương khiến nhiều người lo lắng. 

Sáng nay (29/7), một người bạn của Loan Vương bất ngờ thông báo về tình trạng sức khỏe kèm theo bức hình nàng hậu đang nằm trên giường bệnh thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của “Hoa hậu hàng không”. Ai nấy cũng bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên, lời chúc người đẹp sinh năm 1986 mau chóng khỏi bệnh để tiếp tục làm những công việc mà cô yêu thích.
Người bạn của Loan Vương viết: “Lâu lâu được nó ngoi lên gọi điện, tưởng rủ café ăn tối gì cơ ai dè báo cái tin sét đánh. Làm cho nhiều vô rồi lăn ra xỉu, nhập viện. Vào xét nghiệm lại ra một nùi bệnh. Đã bảo rồi phải tự thương thân mình chứ, tức nó mà giờ không dám chửi. Ráng khỏe nha mày, thương mày”.

loan-vuong-nhap-vien11-1659097950.jpg
Hình ảnh Hoa hậu Loan Vương trên giường bệnh được một người bạn chia sẻ.
 
hoa-hau-loan-vuong-1659083849.jpg
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên Loan Vương.

Liên hệ với Hoa hậu Loan Vương cô xác nhận thông tin và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội là đúng. Người đẹp sinh năm 1986 bị ngất và được mọi người đưa tới bệnh viện. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ phát hiện thêm nhiều bệnh khác, không thể tiếp tục làm việc và yêu cầu cô phải nhập viện ngay để điều trị dứt điểm.
Khi được phóng viên đặt câu hỏi: “Nguyên nhân khiến cô ngất xỉu và phải nhập viện là do lịch bay dày đặc vì đang vào mùa cao điểm du lịch hè hay không?" Loan Vương lập tức phủ nhận, cô nói rằng do cơ thể đang có bệnh lý sẵn và vô tình xảy ra đúng thời điểm cao điểm mùa bay nên mọi người dễ hiểu lầm.

“Nghề tiếp viên hàng không là một nghề rất đặc thù nên luôn luôn có một đòi hỏi cao về sức khỏe. Đó cũng là lý do vì sao nghề này được xếp trong Top 10 ngành nghề nguy hiểm nhất thế giới.
Tôi đã đi bay hơn 15 năm, tôi hiểu rõ giai đoạn nào là cao điểm bay, giai đoạn nào thấp điểm. Sau 2 năm đại dịch, rất nhiều tiếp viên hàng không đã phải tạm dừng công việc yêu thích của mình để chuyển qua một công việc khác kiếm tiền mưu sinh. Bởi vậy, khi các chuyến bay được nối lại, tiếp viên hàng không được trở lại làm đúng công việc mà mình yêu thích, chúng tôi rất hào hứng và đã sẵn sàng tâm thế cho lịch bay dày đặc.
Tuy nhiên, do cá nhân tôi chủ quan về sức khỏe, chưa điều trị dứt điểm các bệnh lý của mình trước đó nên mới dẫn đến tình trạng ngất xỉu, phải nhập viện gấp như vậy. Hiện tại, ban lãnh đạo cũng đã hỗ trợ cho tôi cắt lịch bay, hỗ trợ chi phí và để tôi có thời gian nghỉ ngơi, điều trị dài ngày.”
, Loan Vương bày tỏ.

loanvuonganhbia-wwwv-1659083664.jpg
Loan Vương là Hoa hậu kiêm tiếp viên hàng không nổi tiếng.

Loan Vương sinh năm 1986 tại TP.HCM, cô hiện là tiếp viên hàng không của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Vượt qua 30 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu - Mrs International năm 2018 tại Singapore. Không xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang, cô thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội, các tuần lễ giao lưu văn hóa và mới đây là tham gia đóng kịch, phim truyền hình.