Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới gắn bó gần một thập kỷ

Trải qua gần một thập kỷ gắn bó và yêu thương, nhiều người bày tỏ mong muốn Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã tương lai sớm gửi thiệp hồng.

Không nằm ngoài trào lưu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân khoe khoảnh khắc chụp cùng chồng sắp cưới cách đây gần 10 năm và hiện tại. Cô viết: “Gần một thập kỷ, nhìn đôi bạn thân có khác đi nhèo không ạ”.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận của bạn bè, người hâm mộ. Ai nấy đều dành lời khen ngợi, chúc mừng cặp đôi dù trải qua gần một thập kỷ gắn bó thì tình cảm vẫn mặn nồng, bền chặt và vẻ ngoài vẫn trẻ trung. Đặc biệt, không ít người nhắn nhủ đến nàng Hoa hậu mau chóng làm đám cưới.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới đã trải qua gần một thập kỷ gắn bó.

Ngọc Hân và ông xã tương lai gặp nhau trong chuyến công tác tại Ai Cập vào năm 2011. Khi đó, Phú Đạt (tên chồng sắp cưới của nàng Hoa hậu) làm hướng dẫn viên cho đoàn, đưa Ngọc Hân đi trải nghiệm và giới thiệu những văn hóa đặc sắc nơi đó. Hoa hậu Việt Nam 2010 bị ấn tượng bởi sự thông minh và hóm hỉnh của Phú Đạt. Cặp đôi nảy sinh tình cảm ngay sau đó, thế nhưng chỉ được 8 tháng là chia tay. Mãi tận 5 năm sau tình cờ gặp lại, nói chuyện hợp nhau, họ quyết định quay lại và gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là Phạm Phú Đạt, hiện đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011.
Hiện tại, nhiều người bày tỏ mong muốn Ngọc Hân và chồng sắp cưới sớm gửi thiệp hồng.

Về quyết định kết hôn, Ngọc Hân từng tâm sự: "Chúng tôi quen nhau quá dài, khi mới quay lại thực sự đã có thể kết hôn ngay rồi. Nhưng tôi nghĩ vẫn cần thêm thời gian để hiểu nhau nhiều hơn, có nhiều thời gian để bộc lộ những tính cách để sau khi kết hôn không xảy ra chuyện 'vỡ mộng hôn nhân'. Bản thân tôi sẽ phải học cách để cân bằng khoảng thời gian cho gia đình mà vẫn có thể theo đuổi đam mê trong công việc".

Sau lễ dạm ngõ cuối năm 2019, Ngọc Hân và chồng sắp cưới dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay nhưng phải dời lại vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Sau kỳ giãn cách xã hội, Hoa hậu cho biết đang sắp xếp thời gian để tổ chức sự kiện trọng đại.