Hoa hậu Phạm Hương diện bikini nóng bỏng, khoe đường cong quyến rũ

Trong loạt ảnh mới khoe vóc dáng cực chuẩn khi diện bikini, Hoa hậu Phạm Hương một lần nữa khiến người hâm mộ Việt Nam phải hết lời xuýt xoa.

Sau một thời gian định cư ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương đã đưa hai con trai trở về Việt Nam để thăm quê ngoại và tranh thủ đi du lịch. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp đến từ Hải Phòng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình.

hoa hau pham huong

hoa hau pham huong 1

Phạm Hương khoe sắc vóc nuột nà trong bộ bikini trắng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh được Phạm Hương chia sẻ, không ít người phải trầm trồ với sắc vóc cực chuẩn của cô khi diện bikini. Dù đã sinh hai nhóc tì nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn giữ được làn da mịn màng, cơ thể săn chắc và đường cong quyến rũ như thời cô còn hoạt động trong showbiz.

hoa hau pham huong 3

Bà mẹ 2 con vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp như khi còn hoạt động trong làng giải trí. Ảnh: FBNV

Phạm Hương về nước vào thời điểm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sắp diễn ra. Theo đó, không ít người hâm mộ đồn đoán và mong đợi người đẹp sinh năm 1991 sẽ góp mặt trong dàn giám khảo quyền lực cuộc thi nhan sắc này. Tuy nhiên, chân dài gốc Hải Phòng lại không hề xuất hiện trong đêm bán kết hay chung kết, điều này làm một số khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Ngoài ra, Phạm Hương hiện nay cũng không góp mặt trong chương trình giải trí. Cô dành phần lớn thời gian ở bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, chơi golf cũng như tham gia một số hoạt động từ thiện.

Minh Hạnh (T/h)