Hoa hậu siêu quốc gia 2013 mặc váy 20kg của Vân Anh Scarlet catwalk giữ rừng thông

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul nhận được tràng pháo tay của khán giả khi lần đầu diễn thời trang tại Việt Nam.

Trong show thời trang tại không gian rừng thông thơ mộng của Đại Lải, nhà thiết kế NTK Vân Anh Scarlet đã giới thiệu bộ sưu tập “Love Ardently”. 

Ở phần đầu của bộ sưu tập với khoảng 20 look ứng dụng, Vân Anh trình làng những bộ cánh tối giản về màu sắc, chi tiết thiết kế mà tập trung chú trọng về phom dáng để khách hàng có thể dễ dàng mặc trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến dự tiệc nhẹ. Tông màu đen được cô triệt để khai thác ở phần này cùng các điểm nhấn nhẹ nhàng như bông hoa 3D vừa phải trên ngực, vai bồng để tạo thêm sự nữ tính hoặc blazer mạnh mẽ với bờ vai độn.

van-anh-scarlet-7-1667784782.jpg
 
van-anh-scarlet-2-1667784782.jpg
 

Ở phần hai với chất liệu Tweed kinh điển, nhà thiết kế người Thanh Hoá lại tôn vinh tính cách mạnh mẽ, độc lập, tự chủ của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại. Vẫn là những item quen thuộc như blazer nhưng qua bàn tay sáng tạo và cách mix-match với quần ống rộng, mini skirt hay chân váy chữ A dáng dài của Vân Anh, các set đồ Tweed có sự linh hoạt đầy mê hoặc.

van-anh-scarlet1-2-1667784782.jpg
 
denis-1667784890.jpg
 

Ở phần cuối của bộ sưu tập là góc riêng mà NTK Vân Anh dành để thoả sức bay bổng sáng tạo với mini collection váy cưới gồm 15 thiết kế limited. “Tôi cũng như mọi cô gái khác, đều có chung ước mơ về một tình yêu đẹp cùng cái kết viên mãn với chàng hoàng tử trong mộng. Đó cũng là lý do có những bộ váy cưới ở show diễn lần này”, cô lý giải. 

van-anh-scarlet-1-1667784782.jpg

Không giống với sự ngọt ngào, e ấp về hình ảnh cô dâu quen thuộc, những nàng dâu qua lăng kính của Vân Anh Scarlet đều mang tinh thần trẻ trung, phóng khoáng của thời đại. Các mẫu váy cưới vì vậy cũng không đi theo lối mòn truyền thống mà có sự phá cách qua các chi tiết như áo crop-top hay đeo thêm đôi cánh thiên thần. 

van-anh-scarlet-6-1667784782.jpg

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul đảm nhận vị trí kết show – vedette. Sau gần 10 năm đăng quang, Mutya tập trung cho công việc làm người mẫu và trở thành hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines. Cô cũng được mời đến các nước khác để kêu gọi bảo vệ môi trường. Người đẹp Philippines cho biết vương miện hoa hậu đem lại cho cô nhiều cơ hội trong cuộc sống.

hoa-hau-sieu-quoc-gia-1667785059.jpg

Bộ váy nặng gần 20kh khiến Mutya Johanna Datul gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển trên đường băng dài 400m, có nhiều đoạn trơn, trượt do lớp lá khô phủ kín. Không ít lần cô phải nhấc chân váy lên để dễ dàng catwalk. Nhờ những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả, Miss Supranational 2013 luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi trong lần đầu sang Việt Nam làm mẫu.

dsc-1988-ntk-van-anh-scarlet-va-hoa-hau-sieu-quoc-gia-1667784781.jpg

Bộ váy của NTK Vân Anh Scarlet thiết kế theo phong cách grafiti, được đính kết cầu kỳ tạo hình khối 3D, phần váy được lồng ghép thông điệp tình yêu qua những ký tự: ‘love’, trái tim… Trong những thiết kế tạo khối bồng bềnh, xử lý kỹ thuật xếp bèo, tạo hình hoa vải công phu. Hoa hậu Siêu quốc gia tự tin sải bước, biểu cảm sắc lạnh, nàng hậu nhận được tràng pháo tay của khán giả.