Hoa hậu Việt Nam "ngàn năm có một" mặc áo trong suốt, soi tận nơi thấy ngay sự thật được phơi bày

CTV
Chân dài xứ Quảng diện thiết kế trong suốt lấp ló thềm ngực siêu nóng bỏng. Tuy nhiên, độ tinh tế lại được khen hơn hẳn "Nữ hoàng nội y" táo bạo.

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới chỉ là cô gái tròn 18 tuổi. Bóng hồng sở hữu số đo hình thể chuẩn cùng chiều cao mãn nhãn. Không những vậy, Tiểu Vy còn được dân tình ưu ái dành tặng cho biệt danh "mỹ nhân ngàn năm có một" bởi tỉ lệ vàng trong gương mặt và sắc vóc. Ngay sau khi hết nhiệm kỳ, chân dài liền có bước chuyển mình trong phong cách. Người đẹp gen Z chọn style gợi cảm để theo đuổi song lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Mới đây, trong 1 buổi hậu trường chụp ảnh, Trần Tiểu Vy khiến dân tình bất ngờ với phong cách trưng diện của mình. Cô phối một set đồ thoạt nhìn rất thanh lịch và lịch sự nhưng nhìn kĩ thì lại không hẳn.

Đó là một item xuyên thấu, được cách điệu vô cùng sáng tạo với phần cổ có thắt cà vạt và ống tay cứ như thể 1 chiếc áo sơ mi.

Hậu trường chụp hình của cô ở 1 số góc quay chuyển động còn khiến người xem như... thót tim vì chiếc áo quá đỗi gợi cảm.

Tuy nhiên, sự tự tin và thoải mái đó của chân dài xứ Quảng có được là vì cô đã tinh tế mặc lớp lót ở phía bên trong trùng với màu da.

Chiếc áo trong suốt với đá pha lê này của người đẹp khiến nhiều người không khỏi nhớ tới Ngọc Trinh. Item thời trang quá đỗi táo bạo này vốn dĩ nổi tiếng được nhiều người biết tới cũng nhờ lần diện tai tiếng của mỹ nhân gốc Trà Vinh. Trong showbiz Việt có nhiều người theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm. Song cho đến tận ngày hôm nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên ở 1 đẳng cấp mà không ai chạm tới nổi về nét ăn mặc quá đỗi sexy. Thế nhưng, cô nàng sinh năm 1989 lại lộ rõ sự lúng túng trước việc lựa chọn miếng dán ngực khi phối hợp cùng.

Thiết kế lắt léo này từng xuất hiện với chiếc gương Fake của thương hiệu nổi tiếng. Cô nàng còn cả gan tag hẳn thương hiệu này vào bài đăng trong khi mình lại dùng hàng giá rẻ.

Điều đáng chú ý hơn chính là cô nàng đã mặc một cách tự nhiên và siêu mộc mạc là không cần lớp lót gì hết. Chân dài chỉ dùng sương sương miếng dán đầu ngực và lại là loại giá rẻ, chỉ chưa tới 20K 1 cặp. Do đó, nó đã "lồ lộ" trước ống kính kém xinh.

Liên tiếp trong nhiều lần sau đó, Ngọc Trinh vẫn chẳng chịu tiếp thu mà còn vướng lặp lại lỗi diện kém tinh tế này.

Từ 2 lần diện của 2 người đẹp có thể thấy, món đồ táo bạo vẫn có thể "thuần phục" được nếu biết cách xử lý khéo léo. Tiểu Vy diện sau đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình. Phong cách của chân dài thời gian gần đây vẫn rực rỡ nhưng xen lẫn nhiều sự đắt đỏ hơn xưa rất nhiều.

Cô liên tục "lọt mắt xanh" của các thương hiệu nổi tiếng và là gương mặt được chọn lựa chụp hình quảng bá cho các BST. Kể đến đó là Dior, Saint Laurent, Chanel, LV,...

Xuất hiện trong các sự kiện nhan sắc với vai trò khách mời, Tiểu Vy lúc nào cũng gây sự chú ý với phong cách trưng diện đẹp mê.

Các chất liệu xuyên thấu có tần suất xuất hiện dày đặc, phô diễn vẻ nóng bỏng của cô gái tuổi 22.

Tiểu Vy đang ngày càng chứng minh rõ sự thành công của mình sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu. Cô hoạt động mạnh khoản thời trang và luôn đem đến cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ.

Ngắm Tiểu Vy của thời điểm hiện tại có lẽ không bao giờ chán khi cô luôn tỏa sắc lộng lẫy. Mỗi lần xuất hiện là lại khiến truyền thông rộn ràng.