Hoa hậu Xuân Hạnh và Bâu Krysie tái ngộ, sau The Face người sự nghiệp thăng hoa, người đời tư ồn ào

CTV
Mới đây, Hoa hậu Xuân Hạnh đã có màn hội ngộ với Phương Vy (Bâu Krysie) tại một sự kiện, thu hút sự quan tâm.

Trong sự kiện Launching event mới đây, Hoa hậu Xuân Hạnh đã có màn hội ngộ với “đối thủ cũ” Bâu Phương Vy. Sau khi bước ra từ chương trình The Face Vietnam 2023 với ngôi vị Á quân, cả 2 người đẹp được nhận xét ngày càng nhuận sắc, có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Tại sự kiện, Xuân Hạnh và Phương Vy cũng có màn đọ trình catwalk cực cuốn hút, khoe thành quả sau thời gian dài rèn luyện.

Xuân Hạnh và Bâu Phương Vy tái hợp sau The Face Vietnam 2023.

Xuân Hạnh và Bâu Phương Vy đọ trình catwalk tại sự kiện.

Xuân Hạnh sinh năm 2001, được nhiều khán giả biết đến khi tham gia The Face Vietnam 2023, thuộc đội huấn luyện viên Vũ Thu Phương. Vốn là 1 gương mặt mới, tham gia chương trình giúp người đẹp có cơ hội rèn giũa và bộc lộ những tố chất của bản thân, ngày càng tiến bộ và giành được ngôi vị á quân chung cuộc.

Sau The Face, Xuân Hạnh tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và giành được vương miện danh giá. Tuy nhiên, chiến thắng của cô không được lòng nhiều khán giả, thậm chí còn bị lập nhóm anti-fan trên Facebook với hơn 14 nghìn thành viên. 

Trước tranh cãi, Xuân Hạnh từng lên tiếng rằng: "Tôi biết bản thân chưa hoàn hảo, còn nhiều thiếu sót như cách ăn nói dễ khiến người khác chưa cảm nhận được suy nghĩ, tình cảm. Tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi cũng mong mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Tương lai, tôi sẽ nỗ lực thay đổi, chứng minh nhiều điều hơn".

Trưởng ban tổ chức cuộc thi cũng bênh vực người đẹp rằng: "Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình. Dù trong đêm chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, tranh luận của Xuân Hạnh là không thể chối cãi. Nền tảng, tư chất và khả năng học hỏi, tiến bộ tốt là lý do mà bảy thành viên ban giám khảo đồng thuận lựa chọn Xuân Hạnh, dù biết bạn vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa đúng".

Xuân Hạnh thăng hoa trên đấu trường nhan sắc nhưng vẫn gây tranh cãi.

XEM VIDEO: Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Xuân Hạnh.

Vượt quá nhiều tranh cãi lúc đầu khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Xuân Hạnh hiện tại đã dần chứng minh cho khán giả thấy được tài năng. Người đẹp liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện, sàn diễn thời trang và làm đại diện cho các nhãn hàng. Sắp tới, Xuân Hạnh còn đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Cosmo.

Xuân Hạnh đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo.

Về phần Bâu Phương Vy, sau cuộc thi cô vẫn “trung thành” với các sàn diễn thời trang. Mặc dù chăm chỉ đi diễn, song người đẹp vẫn chưa có cơ hội để đảm nhận những vị trí chủ chốt trên sân khấu.

Bâu Phương Vy cố gắng hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chưa bứt phá.

Nguyễn Ngọc Phương Vy sinh năm 2000, còn được khán giả biết đến với biệt danh là Bâu Krysie. Cô còn nổi tiếng với mối tình cùng người yêu tomboy Gavin (sinh năm 1997, Trung Quốc). 

Tháng 11/2023, cô bị người yêu tomboy Gavin tố “cắm sừng”, để người thứ 3 chen ngang vào tình cảm. Cụ thể, Gavin cho biết: “Vào tháng 10 năm nay, thái độ của Bâu đối với tôi thay đổi khá đáng kể khiến tôi rất bối rối. Tôi chưa bao giờ nghĩ lý do chúng tôi thực sự chia tay là vì khi Bâu sang Thái Lan vào cuối tháng 10/2023, cô ấy đã chọn người khác,... Tôi nhất quyết giữ liên lạc với người liên quan đến câu chuyện, K. (nickname viết tắt của người bị tố là người thứ 3 trong mối quan hệ).

Bạn biết rõ đối phương đã có bạn trai, nhưng lại sử dụng danh nghĩa 'best friend' mà hành động như đang 'yêu nhau'. Cô ấy mặc cả đôi giày lẫn chiếc áo của tôi đi ôm người khác, nắm tay người khác với bàn tay còn mang chiếc nhẫn tượng trưng cho ngày kỉ niệm của chúng tôi,… Nếu bạn hỏi tôi có buồn không? Tôi cũng không buồn, vì bạn và Bâu Krysie, không đáng để tôi phải buồn chút nào”.

Sau đó, người tên K. đã lên tiếng đính chính mối quan hệ của mình và Bâu Phương Vy, thừa nhận lỗi là do mình đơn phương nảy sinh tình cảm. Sau ồn ào, Bâu Phương Vy sống khá kín tiếng, hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư lên mạng xã hội.

Bâu Phương Vy sống kín tiếng sau những ồn ào tình cảm.