Hoa khôi giảng đường trở thành Tiểu Long Nữ 2022, vừa nhìn ảnh dân mạng đã thổn thức

CTV
Vương Tử Thuần sẽ là Cô Cô mới nhất của làng giải trí Cbiz khi tham gia Thần điêu đại hiệp 2022.

Mới đây, trang Sina vừa đăng tải tin tức về dự án Thần điêu đại hiệp 2022. Theo đó, tác phẩm này vừa khai máy tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc. Phiên bản mới của bộ phim có sự tham gia của những cái tên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, 2 nhân vật nhận được sự chú ý nhất chính là Tiểu Long Nữ và Dương Quá. Được biết, 2 nghệ sĩ trẻ Vương Tử Thuần và Triệu Hoa Vi là người thể hiện 2 nhân vật này.

Rất nhiều người tò mò về nàng Tiểu Long Nữ thế hệ mới của showbiz. Được biết, Vương Tử Thuần sinh năm 2001, cao 1,73 m. Cô gái trẻ sở hữu vóc dáng mảnh mai, thanh thoát với đôi chân dài siêu mẫu. Hơn thế, Vương Tử Thuần có diện mạo thanh tú và khí chất. Cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vương Tử Thuần là Tiểu Long Nữ thế hệ mới của Cbiz.

Có thông tin Vương Tử Thuần được mời quay quảng cáo từ sớm. Cô từng có bộ ảnh học sinh rất hot năm 2016. Nhiều người nhận định cô hoàn toàn phù hợp với vai diễn Tiểu Long Nữ với diện mạo hiện tại. Khán giả chỉ còn chờ đợi và diễn xuất của Vương Tử Thuần để khẳng định.

Vương Tử Thuần sở hữu diện mạo thanh tú, đẹp tinh tế.

Nhiều người nhận định cô xứng đáng là Tiểu Long Nữ năm 2022.

Được biết, Vương Tử Thuần đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2020. Cô cùng lứa với những cái tên khác như Hạ Mộng, Trương Tử Phong, Yên Hủ Gia... Vương Tử Thuần có thành tích thi nghệ thuật đứng thứ 5 toàn quốc. Đối với các nữ sinh, cô đứng thứ 3 sau Hạ Mộng và Trương Tử Phong. Vương Tử Thuần được mệnh danh là Hoa khôi giảng đường của học viện vì ngoại hình nổi bật cùng chiều cao ấn tượng. Khán giả rất hài lòng khi thông tin cô là Tiểu Long Nữ năm nay.

Vương Tử Thuần tham gia làm người mẫu từ khá sớm.

Học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cô cùng khóa với những cái tên như Trương Tử Phong, Hạ Mộng.

Khán giả trông chờ vào diễn xuất của Vương Tử Thuần.

Nếu thể hiện thành công Tiểu Long Nữ, Vương Tử Thuần có thể trở thành nàng Cô Cô ấn tượng Cbiz.

Ngoài ra, nam chính của Thần điêu đại hiệp năm nay chính là diễn viên trẻ Triệu Hoa Vi, sinh năm 1998 cũng gây chú ý. Anh vừa nhận vai Hồ Phỉ trong Tuyết Sơn Phi Hồ 2022. Ngoài vẻ điển trai, Triệu Hoa Vi còn được đánh giá là có tiềm năng diễn xuất. Anh chàng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc năm 2017, hệ Biểu diễn. Khán giả từng biết đến Triệu Hoa Vi qua các phim như Trở về Côn Lôn, Đương gia chủ mẫu, Ngũ hành thế gia...

Triệu Hoa Vi là Dương Quá năm 2022.

Anh chàng có vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Triệu Hoa Vi tham gia khá nhiều phim và được đánh giá có tiềm năng diễn xuất.