Hòa Minzy mặc quân phục, nói câu xúc động nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

CTV
Cùng với Hòa Minzy, nhiều sao Việt cũng có những dòng tâm sự trên trang cá nhân trong ngày hôm nay (27/7).

Ngày Thương binh Liệt sĩ là ngày lễ kỷ niệm được tổ chức hàng năm, nhằm ghi nhớ công lao của những người lính đã chiến đấu trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Ngày lễ này được ghi nhận như là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ở Việt Nam. 

Nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, nhiều sao Việt cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý, nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng loạt ảnh mặc quân phục kèm dòng chú thích xúc động: "Đời đời nhớ ơn công lao của các anh hùng, những người đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập dân tộc Việt Nam ta".

Hòa Minzy đăng loạt ảnh đẹp trong bộ quân phục, nói lời xúc động trong ngày 27/7.

Diễn viên Trung Ruồi đăng bức ảnh đẹp kèm dòng chí thích: "Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Trung xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc, để mang lại nền hòa bình và độc lập cho đất nước".

Nam diễn viên Trung Ruồi gửi lời chúc đến các thế hệ cha anh đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập dân tộc.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng có chia sẻ đầy tự hào: "Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ. 'Người dân Việt Nam sẽ mãi ghi nhớ, sẽ mãi tự hào về ý chí quật cường của các thế hệ cha ông đã viết nên những bản hùng ca quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, mang lại độc lập, hòa bình hôm nay', lời của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc".

Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn trích dẫn lời của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong ngày Thương binh Liệt sĩ.

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền đăng một clip xúc động, viết: "Tháng 7 nghĩa tình, tháng của sự tri ân, nhớ về nguồn cội, về những ký ức hào hùng, bất khuất của dân tộc và cả những mất mát, hy sinh của những bà mẹ Việt Nam anh hùng. Hiền xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những chiến sĩ đã hy sinh và những bà mẹ Việt Nam anh hùng".

Thanh Thanh Hiền nhắc đến và cảm kích trước sự hy sinh của những bà mẹ Việt Nam anh hùng.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên chia sẻ cảm xúc khi thăm di tích Nhà tù Sơn La: "Nổi tiếng là vùng 'rừng thiêng nước độc', Nhà tù Sơn La đã trở thành 'địa ngục trần gian' với mức độ thâm độc, tàn bạo của thực dân Pháp chỉ sau nhà tù Côn Đảo. Thật ý nghĩa khi được tới thăm và biểu diễn phục vụ các bác cựu chiến binh, gia đình có công với cách mạng nhân dịp 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2022".

NSƯT Trịnh Mai Nguyên thăm di tích Nhà tù Sơn La trong ngày Thương binh Liệt sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Việt Hoàn cũng có bài đăng xúc động: "2 ngày đi gần 1000 km để hát 2 show tri ân các chiến sĩ, các thầy cô. Mỗi buổi diễn một cảm xúc. Mệt chút thôi nhưng với tình cảm của khán giả luôn thấy vẫn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống này tươi đẹp hơn vì có những giai điệu đẹp".

Ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ câu chuyện 2 ngày đi gần 1000 km để hát 2 show tri ân các chiến sĩ, các thầy cô.