Hòa Minzy phản ứng khi bị nói "đám cưới nào cũng có mặt"

Hòa Minzy đáp trả sau khi đăng ảnh đi đám cưới Quang Hải và nhận về bình luận gây tranh cãi.

Hòa Minzy là một trong những khách mời có mặt tại đám cưới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền. Sau khi tham dự tiệc cưới, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp cùng cô dâu chú rể lên trang cá nhân kèm theo lời chúc phúc gửi tới cặp vợ chồng son.

hoa-minzy-dap-tra-cu-dan-mang-1-1712584741.jpg
Hòa Minzy tham dự đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Ảnh FB

Rất nhiều bình luận của cư dân mạng khen ngợi Quang Hải - Thanh Huyền đẹp đôi cũng như vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của Hòa Minzy. Tuy vậy, bất ngờ xuất hiện một bình luận đáng chú ý về Hòa Minzy với nội dung: "Thấy Hòa lanh chanh thế nhỉ, mâm nào cũng có mặt".

Hòa Minzy đã nhanh chóng phản hồi bình luận này, thể hiện rõ quan điểm của bản thân. Cô chia sẻ: “Từ thuở xa xưa đến nay, đi đám cưới là phải được mời đúng không nhỉ. Chứ dâu, rể không mời thì ai mà đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tôi cũng có mặt như kiểu tôi thích đi ăn cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta, thích đám cưới nào là phi vào đám đó vậy”.

“Tôi cũng trăm công nghìn việc. Yêu thương, nể và trân trọng lắm mới đi. Chứ có ai tự dưng không quen biết mời mà cũng có mặt Hòa Minzy đâu. Tôi hòa đồng, nhiều bạn chơi. Tôi còn đang lo đám cưới tôi quá nhiều bạn, không biết sắp xếp sao. Từ hội cầu thủ, vận động viên, hoa hậu, nghệ sĩ, bạn bè tới gia đình hai bên. Tôi được yêu quý và nhiệt tình thì mới góp mặt trong ngày vui của bạn bè chứ”, Hòa Minzy nhấn mạnh.

Giọng ca "Kén cá chọn canh" là gương mặt quen thuộc tại nhiều đám cưới của các bạn bè, đồng nghiệp thuộc giới giải trí. Đặc biệt, cô luôn rất nhiệt tình tham gia các tiết mục góp vui văn nghệ, để lại nhiều hình ảnh vô cùng hài hước. Cũng bởi những hình ảnh này, Hòa Minzy nhận về không ít ý kiến trái chiều. Dù vậy, nữ ca sĩ không ngại thẳng thắn đối mặt.

"Hình tượng là gì nhờ? Hình tượng tôi trước giờ chưa bao giờ là sang trọng lịch sự hay hiền ngoan. Tôi thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy mà. Tôi đi đám cưới của bạn nên tôi nghĩ bản thân mình với mọi người, bạn bè vui vẻ là trên hết.

Còn tôi đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Với cả tôi không hề say và tôi hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình", Hòa Minzy cho biết.
 

Xem thêm: Nam Em tiếp tục bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời đến làm việc