Hòa Minzy, Tùng Dương và sao Việt góp hàng trăm triệu đồng chống COVID-19

Hòa Minzy, Tùng Dương, Quốc Trung, Đại Nghĩa... đã quyên góp ủng hộ cho Bắc Giang và một số tỉnh, thành chống dịch COVID-19.
tung-duong-000-1621492950.jpg
Ca sĩ Tùng Dương quyên góp chống dịch COVID-19. Ảnh: NSCC

Sau Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Xuân Bắc... nhiều sao Việt tiếp tục quyên góp ủng hộ chống dịch COVID-19.

Cụ thể, mới đây, nam ca sĩ Tùng Dương cho biết, anh đã tự bỏ tiền túi ra 50 triệu đồng để góp một phần nhỏ vào công tác phòng, chống dịch. Thêm nữa, nam ca sĩ cùng nhạc sĩ Quốc Trung và bạn bè cũng góp được 400 triệu đồng.

Sau đó, vào trưa 19.5 này, Tùng Dương đã trích một phần tiền mua 2.500 bộ quần áo bảo hộ và thức uống (tương đương 200 triệu đồng) để gửi ra Bắc Giang cho người dân, y bác sĩ chống dịch.

Tùng Dương dự kiến vào những ngày tới, anh và đồng nghiệp sẽ tiếp tục quyên góp để ủng hộ thêm một số điểm nóng dịch bệnh khác. Để minh bạch, nam ca sĩ công khai số tiền quyên góp được trên trang cá nhân của khán giả tiện theo dõi. Nhân đây, anh cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ chi phí để giúp chống dịch COVID-19.

Ngoài Tùng Dương, mới nhất, MC Đại Nghĩa chi 120 triệu đồng từ quỹ từ thiện do mình sáng lập, mua đồ bảo hộ, khẩu trang, sữa, mỳ gói ủng hộ một số điểm nóng như Bệnh viện Phổi thành phố Bắc Giang, Trung tâm Y tế xã Tân Mỹ, Trung tâm Y tế xã Song Khê.

Trước đó, nam MC đã quyên góp được số tiền ủng hộ chống dịch lên đến 1,2 tỉ đồng. Đại Nghĩa lên kế hoạch sẽ chi số tiền này cho những nơi là điểm nóng của dịch bệnh trong thời gian tới.

Ca sĩ Hòa Minzy tặng tỉnh Bắc Giang 50 triệu đồng. Trước đó cô đã ủng hộ cho Bắc Ninh 100 triệu đồng.

Phi Thanh Vân, Hiền Mai, Đoan Trường cùng 200 nghệ sĩ thực hiện dự án MV “Chung tay phòng chống COVID” nhằm mục đích tuyên truyền mọi người cùng đồng lòng chống dịch trên tinh thần không chủ quan, lơ là.

Theo Laodong.vn