Hoài Lâm hiếm hoi lộ diện nhưng khiến fan tranh cãi với hành động phản cảm này

Hoài Lâm phì phèo hút thuốc khi livestream trên mạng xã hội khiến hình ảnh của anh không thực sự đẹp trong mắt công chúng.

Hậu ly hôn bà xã Bảo Ngọc, Hoài Lâm ngày càng im tiếng và rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cho đến mới đây, nam ca sĩ bất ngờ livestream chia sẻ hình ảnh trong gần 30 phút khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. 

Dù chất lượng video không rõ nét nhưng có thể thấy, Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, năng động và tâm lý thoải mái. Giọng ca "Hoa nở không màu" vui vẻ cùng bạn bè chơi nhạc DJ và không tâm sự bất cứ điều gì về bản thân. Tuy nhiên, anh lại gây tranh cãi khi vô tư hút thuốc lá, liên tục nhả khói mù mịt ngay trước màn hình điện thoại. Hành động này được cho là bất lịch sự, không phù hợp với hình ảnh một nghệ sĩ, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu tới các fan nhỏ tuổi. 

Hoài Lâm gây tranh cãi khi công khai livestream với hình ảnh phì phèo thuốc lá.

Dưới phần bình luận, ngoại trừ một số ý kiến bênh vực cho rằng Hoài Lâm đã đủ tuổi để sử dụng thuốc lá, thì đa phần khán giả đều khuyên anh nên giữ gìn sức khoẻ và bỏ thuốc, quay lại hình tượng thư sinh, lịch lãm từng ghi dấu ấn ngày nào. Vậy nhưng, nam ca sĩ đều không có phản hồi gì và chọn cách im lặng. 

Trước đó, đã nhiều lần Hoài Lâm công khai hình ảnh không mấy tích cực lên mạng xã hội. Theo chia sẻ của người quản lý, nam ca sĩ gặp phải bất ổn về tâm lý nên hiện về quê để tịnh dưỡng. Fan của anh hi vọng thần tượng sớm hồi phục sức khoẻ và tinh thần để trở lại với nghệ thuật.