Hoài Linh râu ria rậm rạp, mệt mỏi khi phải ở khách sạn 5 sao

NSƯT Hoài Linh vốn quen cách sống giản dị nên khi được cho ở khách sạn sang chảnh thì "khổ" vì không được ăn uống thoải mái. Nam danh hài "xin" từ sau ở phòng trọ 150k/ ngày, miễn sao được ăn những món quen thuộc cá khô với mắm.

NSƯT Hoài Linh là một trong những danh hài có cát xê cao top đầu hiện nay. Tuy nhiên, khác so với các nghệ sĩ khác, anh lại chọn lối sống giản dị, không chạy theo đồ hiệu hay phụ kiện đắt tiền. Người ta thường thấy nam danh hài "ăn diện" trang phục áo bà ba, áo dài mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cuộc sống của Hoài Linh cũng gắn liền với miền quê, cây cỏ và ngại đến những nơi sang trọng.

Chẳng thế mà mới đây, Hoài Linh than thở trên trang cá nhân chuyện ở khách sạn 5 sao khiến anh mệt mỏi. “Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp. Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như Linh khi được cho ở khách sạn sang trọng quá là 1 cái khổ, muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu nghe thức ăn có mùi. Linh thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi đuợc. Thôi lần sau Linh xin ở phòng trọ 150k/ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do. Ở khách sạn 5- 6 sao mà vầy thì mệt quá” - năm nghệ sĩ tâm sự.

Trong số các danh hài, Hoài Linh là người có xuất thân khó khăn. Bởi vậy khi thành công, anh càng trân trọng những gì mình đang có, nên không quá cầu kì trong ăn uống lẫn sinh hoạt. Nam nghệ sĩ vẫn thích ăn các loại mắm như mắm mực, tôm, tép, cá khô, ba khía... Trong một số chương trình, khi quay xong gameshow, người hâm mộ vẫn thấy anh ngồi ăn vội tô mì, chiếc bánh rất đơn sơ ở hậu trường.

Chọn cuộc sống an yên nơi miền quê, NSƯT Hoài Linh chuyên tâm chăm sóc nhà thờ Tổ và thú vui điền viên. Thời gian vừa qua, anh cũng gần như không tham gia bất kì hoạt động nào của showbiz Việt. Vào ngày giỗ Tổ năm nay, nam nghệ sĩ không tổ chức rình rang như mọi năm, chỉ cúng Tổ trong khuôn viên và đón bạn bè đồng nghiệp đến dâng lễ.

Trước đó, Hoài Linh cũng chia sẻ hình ảnh gần đây của mình. Trong ảnh, anh diện áo bà ba quen thuộc nhưng gương mặt vô cùng rạng rỡ, thần thái tươi tỉnh hơn trước rất nhiều. 
Điều bất ngờ chính là nam danh hài có phần tăng cân hơn so với trước kia. Sở dĩ như vậy vì trong thời gian qua anh đã luyện tập thể dục rất chăm chỉ, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ hơn.

Ảnh: FBNV