Hoài Linh xuất hiện giữa đám cưới, được MC giới thiệu nhưng hiếm người vỗ tay

Ngoại trừ vài người ngồi cùng bàn với Hoài Linh, phần đông quan khách đều tỏ ra thờ ơ trước sự có mặt của nam nghệ sĩ.

Hôm qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hoài Linh tham dự một đám cưới. Kể từ ồn ào từ thiện hồi năm ngoái, nam danh hài hiếm khi xuất hiện, nên video về anh nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đoạn clip nhanh chóng nhận về hơn 30.000 lượt thích và 1.000 lượt bình luận.

Trong video, Hoài Linh mặc đồ đơn giản với quần âu, áo sơ mi trắng họa tiết, tóc dài buộc gọn lại. Thế nhưng, điều khiến dân tình chú ý hơn cả là thái độ của những quan khách xung quanh trước sự hiện diện của nam nghệ sĩ.

Đoạn clip nhanh chóng thu về con số tương tác "khủng" với hơn 30.000 lượt thích, 1.000 lượt bình luận.

Cụ thể, trong clip, MC lễ cưới giới thiệu: "Danh hài Hoài Linh về đây tham dự ngày vui của cô dâu chú rể. Mời Hoài Linh đứng dậy chào khán giả một tiếng, cho một tràng vỗ tay, xin được chào đón. Xin cảm ơn". Nghe thấy vậy, Hoài Linh chắp tay cảm ơn, đứng dậy chào quan khách. Trái ngược với sự thân thiện của nam nghệ sĩ, đông đảo quan khách trong đám cưới tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt. Chỉ có những người ngồi cùng bàn với Hoài Linh vỗ tay hưởng ứng lời nói của MC.

"Khán giả chào đón chú nhiệt tình quá", "Sao không ghép nhạc vỗ tay vô", "Hồi xưa gặp là rần rần rồi còn bây giờ thì...", "Nếu là ngày xưa thì người ta la hét cỡ nào… còn bây giờ", "Danh tiếng mất đi thì khó lấy lại"… là những bình luận của cư dân mạng.

Được MC giới thiệu tại đám cưới, nhưng chỉ có những người cùng bàn vỗ tay cho sự xuất hiện của Hoài Linh.

Tháng 5/2021, Hoài Linh bị "gọi tên" giữa ồn ào thiếu minh bạch trong việc giải ngân tiền từ thiện. Sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích, đến đầu tháng 6/2021, anh đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Đồng thời, ekip Hoài Linh cũng nhanh chóng giải ngân ngay hơn 15 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung lũ lụt.

Dù đã đăng clip phân trần, đồng thời giải ngân luôn số tiền từ thiện, Hoài Linh vẫn không thể khiến khán giả hài lòng. Sau ồn ào đó, nam nghệ sĩ gần như "biến mất" khỏi làng giải trí, tạm ngưng mọi hoạt động trên mạng xã hội.

Từng là nghệ sĩ hài gạo cội, nhưng sau ồn ào từ thiện, hình ảnh Hoài Linh "xuống dốc không phanh".

Khoảng 1 tháng trở lại đây, Hoài Linh bắt đầu có một số động thái trở lại showbiz Việt như tham gia diễn kịch, đóng phim và biểu diễn hội chợ. Dù vậy, phản ứng của khán giả không mấy khả quan. Ví dụ như lần Hoài Linh và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt biểu diễn tiểu phẩm hài trên sân khấu hội chợ dịp nghỉ lễ, các khán giả bên dưới đều giữ im lặng, không cười trước những màn tấu hài.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Hoài Linh tâm sự: "Đi trên cao tốc thấy có mưa lai rai nhưng đến đây mọi người vẫn đông thế này. Thay mặt các anh em, Hoài Linh cảm ơn quý vị khán giả đã có mặt trong buổi tối hôm nay để ủng hộ cho tất cả anh chị em nghệ sĩ". Được MC ngỏ ý mời nán lại hát tặng khán giả, nam danh hài khéo léo từ chối: "Hôm nay giọng Hoài Linh hơi khàn, xin phép quý vị lần khác gặp lại sẽ hát tặng vài bài nha". 

Hoài Linh diễn hội chợ nhưng khán giả không mặn mà với sự xuất hiện của anh như trước đây.

Một lần khác, Hoài Linh cùng các đồng nghiệp tới Cần Thơ tham gia hoạt động bóng đá nhằm gây quỹ từ thiện. Nam danh hài gây bất ngờ với vẻ ngoài râu ria, già xọm đi, ăn mặc luộm thuộm, xuề xòa, khuôn mặt đầy những vết chân chim, đồi mồi.

Nhiều người cho rằng dù mặt đang tươi cười nhưng Hoài Linh vẫn lộ vẻ thiếu sức sống, không còn tươi vui như trước. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận trái chiều đã được đưa ra xoay quanh diện mạo của nam nghệ sĩ.

Hình ảnh xuề xòa, luộm thuộm của Hoài Linh từng khiến dân tình bàn tán xôn xao.