Hoãn cưới 2 lần vì COVID-19, lần 3 lại bị gãy chân, cô dâu ra quyết định khiến ai nấy bất ngờ

CTV
Gặp tai nạn ngay trước đám cưới khiến chân trái bị gãy, cô dâu này vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới dù biết bản thân sẽ gặp phải nhiều khó khăn và xấu hổ.

Cô dâu nào cũng mong muốn mình được trở nên xinh đẹp, chỉn chu nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Đó là lý do mới đây, một cô dâu người Trung Quốc đã vô cùng chán nản và tủi hổ khi gặp tai nạn trước ngày cưới, khiến chân trái bị gãy.

Đám cưới của cô dâu này được tổ chức tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu đã đi lái thuyền cao su và chẳng may gặp tai nạn, khiến chân trái bị gãy, phải bó bột và hạn chế đi lại. Khi ngày cưới đang đến gần, tất cả mọi người đều vô cùng lo lắng cho tình trạng của cô dâu bởi cô ấy không thể tự di chuyển, đi lại như bình thường được.

Một vài người đã đưa ra ý kiến rằng cô dâu nên hoãn đám cưới lại, đợi đến khi chân bình phục rồi tổ chức, để hôn lễ được diễn ra một cách suôn sẻ hơn. Tuy nhiên cuối cùng, cô dâu đã quyết định vẫn tổ chức đám cưới theo kế hoạch ban đầu. Cô chia sẻ rằng trước đây mình cũng đã phải hoãn cưới 2 lần do đại dịch COVID-19, lần này phải khó khăn lắm mới chuẩn bị cho ngày trọng đại này, vì thế không muốn hoãn thêm lần nữa mà cứ tận hưởng thôi.

Để có thể di chuyển trong đám cưới mà không cần làm phiền người khác, cô dâu đã sử dụng một chiếc ván trượt có 4 bánh, di chuyển bằng điện, chân trái đặt lên đó để trượt đi trượt lại.

Trong đoạn video do khách mời tham dự đám cưới này ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy hình ảnh cô dâu tự mình di chuyển từ bãi đậu xe đến nơi tổ chức tiệc cưới. Nhiều người không biết cô dâu bị tai nạn trước đó nên vô cùng bất ngờ trước hình ảnh này. Một số người còn cảm thấy hết sức thú vị, cho rằng cô dâu là một người thật sự hài hước khi xuất hiện trong bộ dạng này.

Ngược lại, cô dâu cảm thấy vô cùng xấu hổ và bi thảm khi không thể tiến hành lễ cưới một cách trọn vẹn nhất, tuy nhiên cô cũng không hối hận khi làm đám cưới theo đúng kế hoạch đã định. Cô dâu cho biết, ban đầu một số người còn tưởng cô đang đùa nhưng khi biết sự thật, họ đã vô cùng bất ngờ, có người còn cười phá lên.

Những hình ảnh trong đám cưới này cũng nhanh chóng gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước về câu chuyện này:

"Ông trời đã ngăn cảm đám cưới này 2 lần nhưng không thể ngăn cản lần thứ ba được nữa".

"Không có gì ngăn cản được cô ấy. Cô ấy khao khát kết hôn hơn mọi thứ trên đời".

"Khi ông trời không cho bạn lấy chồng nhưng bạn vẫn quyết chống lại ý trời"...