"Hoạn Thư" hở cực đại giữa giá rét 9 độ C, dân tình sao "cưỡng nổi"

Ngắm nhìn hình ảnh sexy, nóng bỏng của nàng "Hoạn Thư" xinh đẹp, nhiều người xuýt xoa và cầu mong tiết trời lạnh giá ở miền Bắc qua thật nhanh.

Sau hàng loạt những vai diễn “nặng ký” đầy ấn tượng trên màn ảnh, Cao Thái Hà trở thành cái tên được “săn đón”. Hiện tại, nữ diễn viên 9X đang gây chú ý khi đảm nhận vai Hoạn Thư trong phim điện ảnh Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, Cao Thái Hà còn mê hoặc bao người bởi sắc vóc nóng bỏng cùng gu thời trang gợi cảm “khó cưỡng”. Dù thảm đỏ hay đời thường, “mợ Hai” đều ghi điểm với những màn lên đồ hút mắt, khoe trọn đường cong “nghẹt thở”.

Trái ngược với hình ảnh phản diện độc ác trên phim, ngoài đời "ác nữ màn ảnh Việt" gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng "vạn người mê".

Sở hữu làn da trắng nõn nà, chiều cao ấn tượng 1m70 cùng số đo ba vòng  hoàn hảo 86-60-92, Cao Thái Hà rất tự tin khi diện bikini.

Trong giới, Cao Thái Hà nổi danh có gu thời trang gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.
Những pha "hack" dáng đỉnh cao của mỹ nhân 9X khiến dân tình không thể rời mắt.

Chỉ diện đầm ren trắng tinh khôi, Cao Thái Hà cũng đủ khiến người nhìn mê mệt với vẻ gợi cảm "khó cưỡng".

Dù có bị ghét trong phim, nhưng không thể phủ nhận nàng "tiểu tam" này quá đỗi quyến rũ ngoài đời.

Cô luôn thông minh khi biết cách lựa chọn trang phục khoe triệt để vóc dáng gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.
Tiết lộ bí quyến có được sắc vóc "vạn người mê", Cao Thái Hà cho hay: "Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, việc dành thời gian tập thể dục là điều mà tôi vẫn luôn ưu tiên hàng đầu. Thường, nếu không phải đi quay xa, thì mỗi tuần tôi đều dành thời gian từ 3-4 ngày để tập gym hoặc đi bơi. Việc tập luyện thể thao đều đặn vừa rèn luyện sức khỏe, giúp cơ thể thêm dẻo dai, vừa giữ được cân nặng mong muốn”.
Theo nàng Hoạn Thư của phim Kiều, để có được vóc dáng như ý, cô cũng áp dụng chế độ kiêng tinh bột, dầu mỡ và đồ ngọt. "Vấn đề cân nặng là điều tôi luôn lưu tâm hàng đầu. Bởi, tạng người tôi thuộc cơ địa dễ tăng cân. Hiểu rõ cơ thể mình, tôi kết hợp ăn uống hợp lý và chăm chỉ tập luyện để có được hình thể đẹp. Bởi, diễn viên, bên cạnh khả năng diễn xuất, thì ngoại cũng vô cùng quan trọng. Lên hình đẹp sẽ thể hiện sự tôn trọng của mình với khán giả".

Cao Thái Hà sinh năm 1990, nổi bật với sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng vóc dáng gợi cảm. Trước khi là cái tên đình đám của màn ảnh, Cao Thái Hà từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt giải như: Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011. Bước ra từ đấu trường nhan sắc, nhưng thời gian qua, Cao Thái Hà nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ khả năng hoá thân đa dạng trong nhiều dạng vai.