Hoàng hậu Thái Lan tuổi U50 đẹp chẳng kém vợ bé của chồng, "mặt hoa da phấn", dáng mi nhon

CTV
Ngoại hình xinh đẹp xuất chúng của vị Hoàng hậu Thái Lan ở tuổi tứ tuần nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng.

Vua Maha Vajiralongkorn (còn gọi Vua Rama X) của Thái Lan từng là nhân vật gây tranh cãi vì “hậu cung” có tận 22 thê thiếp. Song, nổi bật nhất trong số đó vẫn là bà Suthida Vajiralongkorn - người được sắc phong làm Hoàng hậu vào tháng 5/2019.

Giữa dàn “hậu cung” của chồng, bà Suthida thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ nhan sắc xinh đẹp, phúc hậu cùng thần thái rạng rỡ với nụ cười luôn nở trên môi.

Ở tuổi 44, bà vẫn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với thần thái đỉnh cao và vẻ ngoài dịu dàng, trang nhã. Làn da cùng vóc dáng của vợ Quốc vương Thái Lan cũng là điều khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

Nếu như Hoàng quý phi - người vợ lẽ nổi tiếng từng bị phế truất một thời gian trước sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và cá tính, bà Suthida lại mang nét đẹp rất mực đoan trang và duyên dáng đúng chuẩn hình tượng mẫu nghi thiên hạ.

Bà thường búi tóc gọn gàng và sang trọng cùng trâm cài, trang điểm mỏng nhẹ. Dù vậy, điều đó không khiến vợ cả của Đức Vua Maha Vajiralongkorn trông kém sắc.

Ngược lại, bà luôn tỏa sáng trong mọi khung hình với nét đẹp trời ban đầy khí chất và thanh tao.

Không dừng lại ở đó, làn da căng bóng, mịn màng và không tì vết cũng là yếu tố giúp làm bật đường nét thanh tú và diễm lệ trên gương mặt của Hoàng hậu Suthida.

Được biết, trước khi trở thành vị mẫu nghi thiên hạ của xứ sở chùa Vàng, bà Suthida từng là tiếp viên cho hãng hàng không Thai Airways International. Ngoài ra, bà từng là một nữ tướng phục vụ trong lực lượng cận vệ hoàng gia Thái Lan.

Những hình ảnh bà trong quân phục khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

So sánh với hiện tại, dù đã ở tuổi 44 thì phong độ ngoại hình của bà Suthida cũng không hề có sự chênh lệch quá nhiều. Dường như thời gian trôi qua chỉ tô thêm cho bà nét đẹp mặn mà, và giữ nguyên làn da cùng vóc dáng mi nhon cho người phụ nữ tuổi 44 này.

Có thể nói, sau độ tuổi 30, dưới tác động của tuổi tác và các yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, làn da thường bị mất đi vẻ tươi trẻ, độ đàn hồi và dần xuất hiện các nếp nhăn nơi khóe mắt, trán… Đồng thời, vóc dáng của phụ nữ cũng có sự xuống cấp nhất định. Tuy nhiên, bà Hoàng Suthida Vajiralongkorn vẫn may mắn duy trì được da sáng, dáng thon. Chắc hẳn bà cũng phải là người rất chăm chút cho ngoại hình của mình, để lúc nào cũng rực rỡ chẳng hề thua kém bất kỳ vợ lẽ nào của Đức Vua.

Và với những ai tò mò về các bí quyết làm đẹp từ da đến dáng của phụ nữ Thái, chị em có thể dễ dàng áp dụng ngay với các bí kíp sau:

- Bí quyết dưỡng da của phụ nữ Thái:

Nếu như phụ nữ Hàn nổi tiếng với chu trình skincare đến từ các loại mỹ phẩm, thì phụ nữ Thái yêu thích chăm da theo công thức tự nhiên. Cụ thể, họ thường sử dụng các loại mặt nạ làm từ trái cây như đu đủ, me...

Me là một thành phần đã được phụ nữ Thái sử dụng từ rất lâu như một chất nuôi dưỡng da vì nó có tính axit yếu. Điều đó giúp loại bỏ bụi bẩn trên da và tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng.

Đu đủ là một trong những loại quả được ưa chuộng nhất tại Thái Lan. Với phái đẹp, họ thường nạo đu đủ tươi, nghiền nhuyễn, đắp lên mặt và cơ thể. Cách làm này khiến da căng mịn, tẩy da chết, khiến da đàn hồi tốt hơn nhờ liên két cơ dưới da được nuôi dưỡng và củng cố.

- Bí quyết giữ dáng của phụ nữ Thái:

Không riêng gì phái đẹp mà hầu hết người dân Thái đều uống nhiều nước, từ nước lọc đến nước ép trái cây như cam, quýt, dừa, lựu... Đây là những loại thức uống giàu vitamin và khoáng chất, giúp họ vừa có làn da đẹp vừa ngăn ngừa giúp hạn chế sự thèm ăn.

Trong các bữa ăn, người dân xứ sở chùa Vàng đặc biệt chuộng các loại gia vị cay và nồng. Ngoài công dụng tác động trực tiếp đến việc giảm cân, việc ăn cay sẽ giúp họ nhai chậm, từ đó không gặp tình trạng ăn no.

Đồng thời, ngoài việc thường xuyên ăn chay với thực đơn chứa nhiều rau củ quả, hoặc nạp nhiều hải sản hơn thịt động vật thì phụ nữ Thái gần như ít ăn thức ăn đóng hộp. Điều này sẽ giúp họ tránh tiếp xúc với các chất bảo quản có hại cho cơ thể lẫn sức khỏe.