Hoàng Yến Chibi đã "hết ngây ngô", tương tác với 2 diễn viên người Nhật bằng ngôn ngữ cơ thể

CTV
Trở lại với MV "Sốc nhiệt", Hoàng Yến Chibi phần nào cho thấy rõ sự thay đổi từ phong cách đến âm nhạc.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi trở lại với Vpop với MV Sốc nhiệt, một ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc kể từ sau Ừ em xin lỗi và Đào đâu ra người như anh

Hoàng Yến Chibi thực hiện toàn bộ MV mới ở Nhật Bản, hợp tác cùng 2 nam diễn viên điển trai xứ sở mặt trời mọc.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết anh đã yêu cầu Hoàng Yến Chibi phải thay đổi rất nhiều về cách hát để phù hợp với thông điệp ca khúc. "Từ trước đến nay, mọi người nghĩ Hoàng Yến chỉ hát ca khúc ballad hay hát những ca khúc nhẹ nhàng với chất giọng baby voice. Nhưng đối với Hưng, âm nhạc cũng giống như ẩm thực, có rất nhiều cách kết hợp khác nhau dựa trên những nguyên liệu và gia vị có sẵn. Khi có cơ hội làm việc với chất giọng baby voice như Yến, mình liền đặt nó vào hoàn cảnh đặc biệt, dùng những âm thanh lạ và tiết tấu mạnh. Điều đó làm tổng thể ca khúc cân bằng nhưng vẫn mang một chút tinh thần nũng nịu, nhí nhảnh, 'rất Hoàng Yến Chibi' mà không lẫn với nghệ sĩ khác", nhạc sĩ Khắc Hưng tiết lộ về ca khúc Sốc nhiệt.

Đặc biệt trong MV, nữ ca sĩ 9X hát: "Giờ đây không còn là Yến Ngây Ngô" như một cách khẳng định sự thay đổi về diện mạo, phong cách so với thời chập chững vào nghề. Hiện tại, Hoàng Yến ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn, nhất là ở cột mốc thay đổi hình tượng âm nhạc những năm gần đây.

Hoàng Yến Chibi ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Ngoài phần nghe, phần nhìn của MV cũng khiến khán giả chú ý với sự xuất hiện 2 diễn viên điển trai người Nhật. Được biết, dự án được quay hoàn toàn ở Nhật Bản, cụ thể là thành phố Tokyo. Các diễn viên cũng là người Nhật nên ekip gặp không ít khó khăn. "Mình mang cả ekip sang Nhật, tổng cộng là 12 người. Bên cạnh đó, dancer cũng như diễn viên đều là người Nhật. May mắn là Yến có một người bạn ở Nhật, giúp sức rất nhiều trong việc tìm các bạn diễn viên cũng như dancer. Vấn đề khó nhất là rào cản ngôn ngữ, nhưng may mắn mọi người làm việc rất hòa hợp. Tiếng Nhật mình cũng biết chút chút, nên cái gì không rõ là mình dùng ngôn ngữ hình thể", nữ ca sĩ cho hay.

"2 nam diễn viên Nhật không hề kêu ca điều gì, lúc quay sẽ xuất hiện ngay lập tức mà không than vãn mệt hay nắng, các bạn luôn vui vẻ hợp tác nên mình được tiếp thêm động lực rất nhiều", cô chia sẻ thêm.

Nữ ca sĩ cho biết mình dùng ngôn ngữ hình thể để tương tác với 2 bạn diễn.

Những ngày qua, Hoàng Yến Chibi liên tục tung ra các nội dung để người hâm mộ cùng tránh "sốc nhiệt". Bên cạnh các nền tảng mạng xã hội, Hoàng Yến Chibi còn không ngần ngại nắng nóng, xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Cầu Mống (TP.HCM), cầm poster để quảng bá MV. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng MV Sốc nhiệt chỉ là một phần trong kế hoạch đã được cô ấp ủ từ lâu. Thời gian tới, cô sẽ tiếp tục hé lộ các thông tin khác đến khán giả.