Học nghề Spa: Cơ hội khẳng định tương lai từ niềm đam mê làm đẹp

CTV
Không chỉ là một nghề “hợp thời”, mang đến thu nhập cao - nghề Spa thẩm mỹ hiện nay còn trở thành một cơ hội vàng để các chị em khẳng định thành công bằng chính niềm đam mê làm đẹp của mình.

Nghề hợp thời - Đúng nhu cầu xã hội

Theo khảo sát hơn 1000 học viên đang theo học tại ANA thì 80% lý do chọn học nghề là do nhận thấy được tiềm năng phát triển vô cùng lớn của nghề trong xã hội hiện đại.

Có thể dễ dàng nhận thấy được điều này khi làm đẹp hiện nay đang trở thành một nhu cầu “tất yếu” đặc biệt là các dịch vụ về trị mụn, chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ.

Điều này, đồng nghĩa với việc, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn đang có nguyện vọng theo đuổi nghề này.

Từ một chuyên viên tư vấn trở thành trưởng phòng tại một thẩm mỹ viện có tiếng ở TPHCM với thu nhập 20 triệu/ tháng - chị Mai Thị Thuyết (Cựu học viên lớp KS151 tại ANA) chia sẻ: “Cách đây 2 năm mình đã có suy nghĩ chuyển đổi công việc, tuy nhiên do ngần ngại nên phải mất 1 năm mới đưa ra quyết định. Đến bây giờ mình cảm thấy rất may mắn khi quyết định chuyển từ công việc tạm thời sang một nghề ổn định lâu dài. Thu nhập từ công việc hiện tại đã giúp mình thay đổi cuộc sống rất nhiều..."

Ngày hội việc làm - Mở ra nhiều cơ hội cho các bạn học viên.

Khẳng định thành công bằng chính đam mê của mình

Lựa chọn học nghề dựa vào tiềm năng phát triển nhưng quyết định theo đuổi đến cùng lại cần đến niềm đam mê. Và hơn hết đạt được thành công từ chính đam mê của mình có lẽ là một trong những lý do vượt trội khiến nghề spa thẩm mỹ trở thành một hướng đi đầy tiềm năng được nhiều bạn trẻ hướng đến.

Hơn 800+ học viên 2K4 lựa chọn học nghề tại ANA sau kỳ thi tốt nghiệp THPT là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng phát triển của ngành này cũng như tầm quan trọng của việc đào tạo nhân sự một cách bài bản và chuyên môn hóa.

Chia sẻ về lý do chọn học nghề thay vì CĐ - ĐH, bạn Ngọc Tuyền (học viên lớp KS178) cho biết: “So với việc học đại học từ 3 - 4 năm thì học nghề sẽ đào tạo trong thời gian ngắn hơn và sẽ dễ dàng kiếm việc sau khi tốt nghiệp. Ai trong chúng ta cũng có niềm đam mê, và nếu quyết tâm theo đuổi đam mê của mình thì nhất định sẽ thành công…”

Hàng trăm học sinh lựa chọn học nghề sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Môi trường học nghề chuyên nghiệp - Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Với phương châm “Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ” trong những năm vừa qua - ANA tự hào trở thành một địa chỉ được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn để gửi gắm ước mơ. Chất lượng của trường ANA được cấu thành bởi 3 yếu tố là chương trình đào tạo, môi trường học tập và cam kết đầu ra sau khi tốt nghiệp.

Tại ANA, chương trình đào tạo được thiết kế “thực chiến” bám sát yêu cầu tuyển dụng tại các spa/ thẩm mỹ viện với 90% thực hành trên mẫu thật kết hợp cùng môi trường học nghề hiện đại - chuyên nghiệp. Đảm bảo các bạn học viên “cứng tay nghề” sau 03 tháng.

Môi trường học nghề toàn diện, thực chiến.

Một điểm đặc biệt làm nên sự nổi bật của ANA so với các đơn vị khác đó chính là quy trình cam kết đầu ra vững chắc được thể hiện bằng văn bản có giá trị pháp lý ngay khi học viên đăng ký nhập học. Sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp cùng bộ phận dịch vụ việc làm chuyên trách, trường còn tự tin đảm bảo 100% việc làm cho học viên với môi trường làm việc đúng nguyện vọng cùng phúc lợi và thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Hiện nay, mỗi tháng ANA đều liên tục khai giảng khóa mới với 4 chuyên ngành đào tạo chính bao gồm:

- Kỹ thuật viên Spa

- Phun xăm thẩm mỹ

- Nối mi

- Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

ANA Beauty Academy

Địa chỉ: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website:  https://ana.edu.vn/

Hotline: 0963.540.566