Hội anh chị em nhà tỷ phú trong ngày đón nàng dâu Linh Rin: Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn hành xử khác hẳn nhau

CTV
Mối quan hệ giữa nàng dâu Linh Rin và chị dâu, em chồng trong gia đình tỷ phú khiến dân tình tò mò.

Phillip Nguyễn bật khóc sau khi trao nụ hôn cho Linh Rin tại lễ đường.

Đám cưới hào môn của thiếu gia Phillip Nguyễn và người đẹp Linh Rin đã chính thức khép lại vào ngày 23/3 tại Philippines. Vô số lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến cặp vợ chồng son. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề hôn lễ vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa nàng dâu Linh Rin với những thành viên khác trong gia đình.

Hôn lễ của doanh nhân Phillip Nguyễn và người đẹp Linh Rin nhận được đông đảo sự quan tâm.

Trong ngày gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đón thêm thành viên mới, bên cạnh nhân vật chính là Phillip Nguyễn và Linh Rin, thì những gương mặt như: vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Stephanie Nguyễn, Henry Nguyễn, Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn được đặc biệt quan tâm vì đây là hội anh em thân thiết với Phillip Nguyễn trong gia đình tỷ phú. Trong đó, rich kid Tiên Nguyễn - em gái chú rể - gây chú ý khi vắng mặt trong ngày cưới của anh trai.

Tiên Nguyễn - Em gái chú rể vắng mặt tại hôn lễ khiến dân tình đặt nghi vấn.

Tiên Nguyễn và Phillip Nguyễn vốn có mối quan hệ anh em thân thiết.

Trước thềm hôn lễ, Tiên Nguyễn bất ngờ check-in tại Mỹ. Kèm theo đó, trong những bức ảnh tại đám cưới của Phillip Nguyễn - Linh Rin đều không có sự hiện diện của Tiên Nguyễn. Giữa lúc dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa 2 bên thì Tiên Nguyễn đã để lại bình luận bên dưới ảnh cưới của anh trai, thân thiết gọi chị dâu là "công chúa".

Phủ nhận mọi nghi ngờ, Linh Rin và Tiên Nguyễn chứng minh mối quan hệ chị dâu - em chồng tốt đẹp.

Đáng chú ý, người đẹp Linh Rin còn lên tiếng làm rõ sự vắng mặt của em chồng. Cụ thể, Linh Rin gửi lời hẹn em chồng vào buổi tiệc cưới tổ chức tại Việt Nam sắp tới: "Cạn ly ở Saigon Wedding nhé em iu". Sau đó, Tiên Nguyễn cũng vui vẻ tương tác với chị dâu. Qua đó có thể thấy, Tiên Nguyễn có việc riêng tại Mỹ nên đành dự lễ cưới tổ chức tại Việt Nam sau. Động thái trên của cả 2 đã làm sáng tỏ mối quan hệ hòa thuận giữa chị dâu và em chồng.

Trước đó, Tiên Nguyễn nhiều lần check-in vui vẻ với Linh Rin.

Trái ngược với Tiên Nguyễn, các thành viên khác trong gia đình tỷ phú đều tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin. Trước ngày diễn ra sự kiện, vợ chồng Tăng Thanh Hà và chị gái Stephanie Nguyễn đã check-in có mặt tại Philippines. Stephanie Nguyễn còn đăng ảnh trang điểm từ sáng sớm, kèm theo trạng thái bày tỏ háo hức mong chờ.

Vợ chồng Stephanie Nguyễn - chị gái chú rể - có mặt tại địa điểm tổ chức đám cưới từ rất sớm.

Cô liên tục cập nhật hình ảnh vui vẻ với Phillip Nguyễn - Linh Rin.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng nhanh chóng có mặt chung vui với gia đình.

Nhân vật đặc biệt phải kể đến vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, cả 2 được Phillip Nguyễn - Linh Rin ủy thác vai trò làm người chứng kiến khoảnh khắc cô dâu chú rể ký tên thề nguyện trong lễ đường. Người xem nhận ra "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ở hàng ghế đầu tiên khi làm lễ trong thánh đường.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được giao nhiệm vụ làm người chứng kiến cô dâu chú rể ký tên tại lễ đường.

Người đẹp xuất hiện ở hàng ghế đầu tiên.

Theo chia sẻ, con trai đầu lòng của Tăng Thanh Hà - bé Richard Nguyễn - cũng đảm nhận nhiệm vụ đặc biệt là em bé trao đồng tiền xu cho cô dâu chú rể với ý nghĩa vợ chồng mới cưới sẽ gặp nhiều may mắn.

Được biết, vai trò này thường được giao cho những cặp vợ chồng có tình yêu đẹp, hôn nhân hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn nhảy nhiệt tình tạo sức nóng cho tiệc cưới.

Sau đó đến bữa tiệc rượu đãi khách mời, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn gây chú ý khi nhiệt tình nhún nhảy để chúc mừng cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin.

Nàng dâu Linh Rin rất được lòng gia đình chồng nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Không chỉ anh em trong nhà mà nàng dâu Linh Rin còn rất được lòng bố mẹ chồng. Trước thời điểm về chung nhà, Linh Rin thường xuyên dự tiệc cùng gia đình, vui vẻ chụp ảnh bên mẹ chồng. Qua đó có thể thấy, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn rất chào đón nàng dâu mới này. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn.