Hội chẩn Khoa học: Ứng dụng Laser trong điều trị chàm bớt sắc tố tại phòng khám OHIO

Hơn 13 năm tiên phong điều trị chàm bớt sắc tố công nghệ cao, phòng khám OHIO đã và đang nỗ lực không ngừng đổi mới công nghệ cũng như nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ. Nổi bật trong những hoạt động đó là các buổi Hội chẩn khoa học Ứng dụng Laser trong điều trị chàm bớt sắc tố. Chương trình quy tụ đội ngũ y bác sĩ da liễu đầu ngành nhằm đưa ra phương án xóa chàm tối ưu nhất cho khách hàng.

Hội chẩn Khoa học Ứng dụng Laser trong điều trị chàm bớt sắc tố - chìa khóa thoát chàm cho hàng ngàn bệnh nhân

Tận dụng lợi thế lâm sàng trên 532.000 khách hàng chàm bớt trong suốt 13 năm qua, đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám OHIO thường xuyên tổ chức các buổi Hội chẩn Khoa học trong điều trị chàm bớt sắc tố. Những buổi hội chẩn quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc,...tất cả nhằm mang đến phương án xóa chàm tối ưu nhất cho các bệnh nhân không may gặp tình trạng chàm bớt sắc tố. 

Phòng khám OHIO thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn khoa học điều trị chàm bớt sắc tố 

Cụ thể, đối với các ca chàm xóa khó, các ca chàm với tình trạng điển hình sẽ được báo cáo, thảo luận chuyên môn tích cực. Các bác sĩ, chuyên gia trong hội đồng sẽ cùng nhau thống nhất, đưa ra phác đồ điều trị tối ưu, phù hợp nhất với tình trạng bệnh của khách hàng. Kết hợp kiến thức chuyên môn cùng các trang thiết bị hiện đại, các buổi hội chẩn đã và đang đóng góp không nhỏ vào sự thành công của các ca điều trị chàm bớt, mang lại kết quả xóa chàm ngoài mong đợi cho khách hàng. 

Tiên phong điều trị chàm bớt công nghệ cao, Phòng khám OHIO luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất để phục vụ xóa chàm cho khách hàng. Nổi bật có thể kể đến là Tổ hợp Công nghệ Pico - xóa chàm bớt hiện đại nhất hiện nay, được nhập khẩu chính hãng từ Tập đoàn Y khoa công nghệ Wontech Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở việc chuyển giao máy móc, công nghệ mà sự hợp tác của Phòng khám OHIO và Tập đoàn Wontech còn ở các buổi Hội chẩn Ứng dụng Laser trong điều trị chàm bớt sắc tố. 

Hội chẩn khoa học cùng chuyên gia, bác sĩ đầu ngành 

Chuyên gia Hàn Quốc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm lâm sàng

Có mặt tại buổi Hội chẩn, Chuyên gia Lee Seung Ho (Giám đốc khu vực Châu Á - Tập đoàn Y khoa Wontech Hàn Quốc) cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được tham dự các buổi hội chẩn về điều trị chàm bớt sắc tố. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm lâm sàng, điều trị thực tế tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, mang tới giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân”.

Ứng dụng Laser trong điều trị chàm bớt sắc tố tại phòng khám OHIO

Mới đây, chuyên gia Lee Seung Ho cùng các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đã có mặt tại Phòng khám OHIO để hội chẩn ca chàm bớt khó của khách hàng Đỗ Thế Luân. 

Chú Đỗ Thế Luân, 54 tuổi đến OHIO với tình trạng chàm bớt đỏ bẩm sinh, diện tích lớn, xuất hiện u máu rải rác trên bề mặt. Chú Luân chia sẻ: “Mang vết chàm bớt từ khi sinh ra, dù nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến tôi tự ti, mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Tôi mong muốn đến với OHIO để xóa sạch vết chàm này!”. 

Tình trạng chàm bớt của chú Thế Luân khi bác sĩ thăm khám

Tại buổi hội chẩn, chuyên gia Nguyên Sương - Phòng khám OHIO cho biết: “Với tình trạng chàm bớt của chú, phòng khám đã tiếp nhận thăm khám cho chú bằng máy soi da Smart Mirror. Qua thăm khám đánh giá đây là một ca chàm điển hình với sắc tố đỏ đậm màu, tuy nhiên nền da của chú tương đối khỏe có thể tiếp nhận xử lý bằng tổ hợp công nghệ laser Pico”. 

Chuyên gia Lee Seung Ho khẳng định: “Đối với tình trạng chàm bớt như của chú Thế Luân thì việc lựa chọn laser xung dài Mercury LX (nằm trong Tổ hợp công nghệ Pico) là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với bước sóng dài, Mercury LX cho phép dò tìm các mao mạch máu bất thường, làm đông co và tiêu biến chúng. Từ đó trả lại cho khách hàng một nền da sạch chàm, không đau, không để lại sẹo”. 

Tình trạng tương tự chú Luân được bác sĩ OHIO điều trị thành công

Tại buổi hội chẩn, hội đồng các chuyên gia, bác sĩ cũng đã đưa ra trường hợp gặp chàm bớt tương tự với khách hàng Đỗ Thế Luân: chị Nguyễn Thị Thúy (Quảng Ninh). Chị Thúy gặp tình trạng chàm bớt đỏ bẩm sinh, diện rộng trên vùng mặt, sau quá trình điều trị tích cực bằng Tổ hợp công nghệ Pico, hiện tại vết chàm của chị đã sạch hơn 90%, nền da sáng, đẹp, đều màu. 

Xem trực tiếp buổi hội chẩn tại đây: 

hoi-chan-dieu-tri-cham-bot-tai-phong-kham-ohio-1717722824.mp4

Với phác đồ điều trị thành công cho chị Thúy cùng hơn 532.000 khách hàng chàm bớt các loại, các bác sĩ tại Phòng khám OHIO tự tin sẽ điều trị thành công cho chú Luân. 

Kết thúc buổi hội chẩn, các bác sĩ đã cùng nhau thống nhất đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho tình trạng chàm bớt của chú Đỗ Thế Luân. Trong tương lai gần, hứa hẹn sẽ mang đến kết quả xóa chàm khả quan cho chú Luân. 

Tổ hợp công nghệ Pico là sự kết hợp nhiều dòng laser hiện đại nhất nay, cho phép bóc tách, phân rã mọi cấu trúc chàm, bảo tồn nền da nguyên vẹn cho khách hàng. Tổ hợp công nghệ này được Phòng khám OHIO nhập khẩu độc quyền từ Tập đoàn Y khoa Wontech Hàn Quốc. Sử dụng tổ hợp Pico trong điều trị chàm bớt, sắc tố bẩm sinh, OHIO đã xóa chàm thành công cho 532.000 khách hàng. 

Phòng khám OHIO

Đơn vị điều trị chàm bớt và sắc tố da tốt nhất Việt Nam

Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT

Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh

Địa chỉ: 

- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

- Vinh: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp. Vinh - Tel: 097 8888 612

- Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615