Hội chị em thỏa sức lựa chọn thẻ tín dụng theo “guu”

Không chỉ cá nhân hóa trải nghiệm, chủ thẻ VPBank Lady còn được còn thỏa sức chi tiêu từ mua sắm, ẩm thực, giáo dục tới du lịch, làm đẹp với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Sống phong cách – quẹt thẻ theo “guu”

Giao dịch không tiền mặt, thanh toán trước, trả tiền sau, nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và vô vàn ưu đãi, thẻ tín dụng đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong đời sống của người trẻ hiện đại.

Với hội chị em, việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng trong tay cũng giống như có một tấm thẻ bài quyền lực, có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày từ mua sắm, du lịch, làm đẹp đến đóng tiền bảo hiểm, học phí cho con… Đây cũng là lý do mà chiếc thẻ tín dụng VPBank Lady của ngân hàng VPBank rất được lòng chị em phụ nữ.

900x600-2-1687770326.jpgBộ sưu tập thẻ Bốn mùa với Xuân dịu dàng, Hạ rực rỡ, Thu mộng mơ và Đông ấm áp giống như 4 màu sắc cá tính khác nhau của người phụ nữ được thể hiện một cách sáng tạo, sâu sắc và vô cùng bắt mắt.

Nhằm tạo dấu ấn hơn nữa và nâng cao trải nghiệm khách hàng, VPBank mới đây ra mắt bộ sưu tập thẻ tín dụng VPBank Lady mới vô cùng ấn tượng, với thông điệp “Chọn đúng gu, bừng khí chất”. Với 3 chủ đề chính gồm Bốn mùa, Đá quý và Thời trang, những chiếc thẻ được khoác lên mình “bộ cánh mới”, được đặc biệt thiết kế dựa vào phong cách riêng của nhóm khách hàng, giúp chị em thoải mái thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Bộ sưu tập thẻ Bốn mùa với Xuân dịu dàng, Hạ rực rỡ, Thu mộng mơ và Đông ấm áp giống như 4 màu sắc cá tính khác nhau của người phụ nữ được thể hiện một cách sáng tạo, sâu sắc và vô cùng bắt mắt.

Bộ sưu tập Đá quý lại hướng tới những khách hàng yêu chuộng sự trang nhã và tinh tế, với ngôn ngữ thiết kế đơn giản, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và thời trang. Bộ sưu tập đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng về màu sắc và sự chi tiết, tôn vinh nét sang trọng, quý phái và cá tính của người thông qua sự liên kết với ý nghĩa và cảm hứng đến từ những loại đá quý Sapphire, Kim cương, Ruby và Ngọc lục bảo

Còn nếu là một tín đồ thời trang, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập thẻ Fashion với nhiều lựa chọn phù hợp để thỏa sức thể hiện “guu” cá tính của mình.

Từ Mộc mạc, Cá tính đến Truyền thống hay Lộng lẫy, các thiết kế mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về màu sắc, kiểu dáng và phong cách cá nhân, góp phần truyền tải một cách tinh tế những nét tính cách của chị em.

“Mình thực sự bị ấn tượng bởi bộ sưu tập thẻ đồ sộ của VPBank với sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ; thiết kế rất thời thượng, bắt mắt và ấn tượng. Mình cũng đã nhanh tay chọn chiếc thẻ Ngọc lục bảo, là loại đá quý yêu thích và hợp với mệnh của mình nữa”, chị Lan Ngọc, một nhân viên văn phòng ở Hà Nội chia sẻ.

VPBank cho biết, bộ sưu tập thẻ VPBank Lady mới ra mắt lần này nhằm mục tiêu lớn nhất là nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.  Đây cũng là một món quà ý nghĩa mà VPBank muốn dành tặng phái đẹp, thể hiện sự nâng niu, trân trọng đối với nửa kia của thế giới với thông điệp hãy luôn xinh đẹp, rực rỡ, kiêu hãnh và tỏa sáng.

Trước đó, ngân hàng cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập thẻ tín dụng VPBank StepUp với 6 chủ đề ẩn chứa thông điệp và hình ảnh vô cùng sáng tạo, sâu sắc và mới lạ bao gồm du lịch, giải trí, thú cưng, ẩm thực, khám phá và nghệ thuật dành cho giới trẻ. Những loại thẻ còn lại sẽ được lần lượt ra mắt thiết kế mới trong năm nay với nhiều chi tiết ấn tượng, mang bản sắc riêng.

900x600-1687770326.jpg Là một tín đồ thời trang, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập thẻ Fashion với nhiều lựa chọn phù hợp để thỏa sức thể hiện “guu” cá tính của mình.

Giao dịch an toàn – vô vàn ưu đãi

Không chỉ được thiết kế nhằm cá nhân hóa trải nghiệm, chị em còn được thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho gia đình, làm đẹp cho bản thân với vô vàn ưu đãi hấp dẫn với thẻ VPBank Lady.

Chủ thẻ sẽ được hoàn tiền đến 15% giá trị giao dịch cho chi tiêu bảo hiểm và giáo dục, hoàn đến 10% cho chi tiêu chăm sóc sắc đẹp và y tế, hoàn 5% với các chi tiêu siêu thị và hoàn thêm 0,1% không giới hạn số tiền cho các chi tiêu còn lại trong kỳ sao kê.

Bên cạnh đó, VPBank còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho chủ thẻ như chính sách miễn phí thường niên, mua hàng trả góp lãi suất 0% tại hơn 150 đối tác trên toàn quốc, hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 50% tại hơn 4.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm…

“Vì 2 con đều học ở trường tư nên học phí chiếm một khoản khá lớn trong chi phí hàng tháng của gia đình. Mình dùng thẻ VPBank Lady nên tiết kiệm được một khoản đáng kể vì được hoàn tiền đến 15%. Ngoài thanh toán học phí, hầu hết các giao dịch từ mua sắm gia đình, du lịch, viện phí đều xài thẻ này vì ưu đãi hoàn tiền rất hấp dẫn”, chị Hoàng Ly, một bà mẹ hai con ở Hà Nội chia sẻ.

Không chỉ nỗ lực cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, VPBank còn liên tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ, tiên phong chuyển đổi số, đặc biệt, các yếu tố liên quan tới bảo mật luôn được ưu tiên hàng đầu tại ngân hàng.

Quy trình mở thẻ tín dụng hoàn toàn trực tuyến với chỉ một vài thao tác đơn giản thông qua cả 2 nền tảng website và mobile app giúp khách hàng có thẻ để sử dụng ngay chỉ sau vài phút đăng ký. Trong quá trình mở thẻ, khách hàng có thể thoải mái khám phá những bộ sưu tập mẫu thẻ và lựa chọn thiết kế yêu thích để khẳng định cá tính bản thân.

Là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho nhu cầu và phong cách chi tiêu của nhóm khách hàng nữ, thẻ VPBank Lady được yêu thích không chỉ bởi đây là phương thức thanh toán hiện đại, tiện dụng, an toàn mà còn giúp thể hiện được cá tính, gu thẩm mĩ riêng của chủ sở hữu. Đây cũng là một minh chứng rõ nét cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank trong việc xây dựng một ngân hàng số hiện đại, thẩu hiểu khách hàng, hướng tới “Lifestyle banking” - tạo phong cách sống bằng dịch vụ ngân hàng.