Hội "con nhà người ta" showbiz Việt: Con gái Quyền Linh chuẩn hoa hậu, con trai Lý Hải 12 tuổi giỏi 4 ngôn ngữ

CTV
Các ái nữ, quý tử nhà sao Việt không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu profile "khủng".

Những đứa trẻ được giáo dục tốt luôn có cơ hội phát triển vượt bậc, thậm chí còn khiến nhiều bố mẹ "lép vế". Trên thực tế, câu nói "con nhà người ta" cũng đã chứng minh được điều đó, khi các cô cậu sở hữu bảng profile khủng mà ai nhìn vào cũng trầm trồ, xuýt xoa và không khỏi ngưỡng mộ cách nuôi dạy con khéo của bố mẹ.

Nhắc đến hội con nhà sao Việt vừa nổi tiếng, vừa giỏi giang xinh đẹp, có lẽ những cái tên như Lọ Lem (con gái MC Quyền Linh), Rio (con trai Lý Hải - Minh Hà), Subeo (con trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La) và Tuệ Lâm (con gái Phạm Quỳnh Anh) là những "cậu ấm cô chiêu" được rất nhiều người hâm mộ biết đến.

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh "tài sắc vẹn toàn"

Từ rất lâu, ái nữ đầu lòng của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo, bé Lọ Lem đã nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ bởi cô bé sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ xinh xắn, cùng một vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh hoa hậu tương lai. 

Lọ Lem được nhiều người nhận xét "chuẩn hoa hậu tương lai".

Không chỉ có sắc đẹp, Lọ Lem còn sở hữu bảng thành tích "không phải dạng vừa", đặc biệt là về năng khiếu hội hoạ. Cách đây không lâu, ái nữ nhà Quyền Linh đã nhận được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE).

Điều khiến không ít người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ là mới đây nhất, Lọ Lem được thông báo trúng tuyển tại University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn) - Ngôi trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất ở Châu Âu và dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu, với mức học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Subeo - con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Trước đây, con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng bị chê bai ngoại hình khiến nữ ca sĩ phải bức xúc lên tiếng trước những lời chê bai kém duyên nhắm tới con trai mình. Tuy nhiên ở độ tuổi dậy thì 14 hiện tại, Subeo đã trổ mã cao lớn phổng phao, ngày càng điển trai.

Bên cạnh sự thay đổi lớn về ngoại hình, con trai "nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi còn gây chú ý bởi thành tích học tập đáng nể. Với nền tảng tài chính tốt từ gia đình, Subeo được thừa hưởng môi trường giáo dục bậc nhất. Được biết hiện tại Subeo đang theo học tại một ngôi trường quốc tế, thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education, dạy chương trình chuẩn quốc tế với việc đào tạo ngoại ngữ từ nhỏ.

Ngoài thành tích học tập tốt, con trai Hồ Ngọc Hà còn chăm chỉ luyện tập nhiều môn thể thao và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá.

Con trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La càng lớn càng ra dáng soái ca.

Rio - con trai đạo diễn Lý Hải và vợ Minh Hà

Tên tuổi của Lý Hải - Minh Hà không chỉ nổi bật trong làng giải trí Việt bởi tài năng, mà cặp đôi còn khiến không ít ông bố bà mẹ ngưỡng mộ vì có cách nuôi dạy 4 con cực kỳ khéo léo. Đặc biệt cậu cả Rio (tên thật là Nguyễn Hạo Nhiên) được chú ý bởi "chuẩn con nhà nòi" khi sở hữu diện mạo và tài năng từ bố mẹ, thậm chí là có thể vượt bậc hơn.

Khi chỉ mới 7-8 tuổi, con trai Lý Hải Minh Hà đã biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và Trung. Nói về Cầm - Kỳ - Thi - Hoạ thì cậu bé có thể "cân tất cả", không chỉ viết chữ rất đẹp, học giỏi văn, Rio còn có tài năng hội hoạ và thành thạo với đàn piano. 

Thời gian trước đây, cậu cả nhà Lý Hải còn gây bất ngờ khi tự sản xuất và làm phim. Năm 9 tuổi, Rio cũng bày tỏ mong muốn nối nghiệp bố và trong các dự án phim của Lý Hải, cậu quý tử cũng tham gia góp mặt, thể hiện năng khiếu diễn xuất "chuẩn chỉnh" con nhà nòi khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Con trai lớn của Lý Hải Minh Hà chuẩn "con nhà nòi" với profile khủng.

Tuệ Lâm - con gái đầu lòng của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Tuệ Lâm sinh năm 2012, là con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Ngoài vóc dáng cao ráo vượt cả mẹ ở độ tuổi dậy thì, Tuệ Lâm còn sớm bộc lộ năng lực "con nhà người ta" khi sở hữu thành tích học tập tốt. Cô bé từng được tuyển thẳng vào lớp 2, không cần học lớp 1 sau khi làm bài kiểm tra đầu vào tại trường quốc tế.

Nói về cô con gái đầu lòng, Phạm Quỳnh Anh không giấu được niềm tự hào khi "khoe" trên trang cá nhân của mình: "Chị Hai Tuệ Lâm 12 tuổi cao 1m64 hát hay, đàn giỏi, nhảy đẹp nhất nhà... luôn yêu chiều, nhường nhịn các em". Càng lớn, Tuệ Lâm càng dịu dàng, lễ phép và biết quan tâm đến gia đình, rất ra dáng "chị cả" khi thường xuyên giúp mẹ việc nhà và chăm sóc hai em gái chu toàn.

Có lẽ, nhờ được thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ nên Tuệ Lâm đã sớm thể hiện đam mê và tài năng của mình trong việc ca hát, nhảy múa. Thỉnh thoảng, khi cùng mẹ Phạm Quỳnh Anh "lên sóng" mạng xã hội, Tuệ Lâm lại gây ấn tượng, khiến người hâm mộ chú ý bởi khả năng biểu diễn các động tác vũ đạo cực kỳ trôi chảy, cùng với sự tự tin và linh hoạt trước ống kính máy quay.

"Chỉ cả" nhà Phạm Quỳnh Anh trổ mã thiếu nữ, tài năng không thua kém mẹ ca sĩ.

Kiến Bách - con trai diễn viên Huy Khánh

Con trai Huy Khánh với vợ cũ sinh năm 2005, tên ở nhà là Ghini, tên thật là Trần Kiến Bách. Cậu bé là một trong những "hậu duệ" nhà sao Việt sở hữu diện mạo ấn tượng, gương mặt điển trai giống bố và một chiều cao rất lý tưởng ở độ tuổi 17. Học giỏi không chỉ là ưu điểm của Kiến Bách, mà anh chàng còn có nhiều tài lẻ, biết chơi piano và đặc biệt là dành sự yêu thích to lớn với bộ môn thể thao vua - bóng đá.

Mặc dù Kiến Bách chủ yếu sống với mẹ, nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt với bố và cô em gái chung nửa dòng máu. Hiện tại, quý tử của Huy Khánh đang du học ở Canada. Có mẹ là doanh nhân, điều kiện kinh tế tốt nên Kiến Bách được chi tiền mạnh tay cho việc học và chăm lo vật chất đầy đủ.

Vợ cũ Huy Khánh còn tiết lộ con trai cô 14 tuổi đã có bất động sản riêng. Kiến Bách sở hữu bộ sưu tập tranh vô cùng giá trị. Doanh nhân Lương Hoàng Anh từng chia sẻ: "Bán hết cả nhà ba nó không mua nổi 1 bức tranh của nó đó! 14 tuổi có bất động sản riêng, bộ sưu tập tranh riêng".

Con trai Huy Khánh sở hữu ngoại hình sáng, chuẩn tài tử.