Hơn 100 công nghệ làm đẹp đẳng cấp được áp dụng tại Thẩm mỹ OHIO Vinh

Hơn 100 công nghệ làm đẹp chất lượng cao từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha…lần đầu tiên được áp dụng tại thành phố Vinh, Nghệ An. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả nhanh tại địa chỉ thẩm mỹ được đầu tư đồng bộ, bài bản về cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Thẩm Mỹ OHIO Vinh đầu tư đồng bộ, bài bản về cơ sở vật chất

Hệ thống Thẩm Mỹ OHIO chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 tại Thành phố Vinh

Thẩm Mỹ OHIO với sứ mệnh thay đổi diện mạo và tầm vóc con người Việt Nam, 13 năm chặng đường chinh phục sức khỏe và sắc đẹp Việt. Hệ thống OHIO với hàng loạt cơ sở sở trải dài từ Bắc vào Nam, tiếp tục mở rộng quy mô và chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 tại 108 Trần Phú, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An vào ngày 09/08/2024 

Sự kiện này, là cột mốc đáng tự hào đánh dấu sự lớn mạnh, quy mô mở rộng không ngừng của OHIO. Giúp các khách hàng khu vực Miền Trung không cần đi xa, ngay tại Vinh trải nghiệm làm đẹp chất lượng, trong không gian đẳng cấp đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Quốc Tế.

Dàn công nghệ triệu đô có mặt tại Thẩm Mỹ OHIO Vinh

Ra đời dựa trên sức mạnh của công nghệ Thẩm mỹ từ 2011 tại Việt Nam, với mong muốn đem đến những Công nghệ làm đẹp chất lượng cao từ Mỹ, Hàn, Đức và các nước về phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Thẩm mỹ OHIO Vinh được đầu tư đồng bộ, bài bản về cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp tại TP Vinh, Nghệ An. 

Được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đẩy mạnh hợp tác chuyên môn với các Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm lâu năm tại Việt Nam và Quốc tế. Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng điều trị, OHIO luôn tích cực bổ sung, nhận chuyển giao độc quyền các công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh lý về da. 

Thẩm mỹ OHIO luôn giúp quý khách hàng an tâm khi điều trị, bởi hệ thống sở hữu các siêu phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay phục vụ cho những dịch vụ thế mạnh của OHIO. 

Được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn như: Trị giãn mao mạch Laser xung dài, Xóa chàm bớt tổ hợp công nghệ Pico, Xóa xăm Pico New 450, Tắm trắng chuẩn Đức Natural White, Trị viêm nang lông Matrix Light, Triệt lông Aqua Max Pro…cùng hàng trăm dịch vụ làm đẹp khác được chuyển giao tại OHIO Vinh.

Tổ hợp công nghệ Pico điều trị sắc tố da

Chàm bớt bẩm sinh xuất hiện sắc tố trên da ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Các phương pháp như : điều trị bằng thuốc bôi, phương pháp dân gian thường không hiệu quả, trong khi đó phẫu thuật mang lại những kết quả không mong muốn. Laser và ánh sáng thường là phương pháp được lựa chọn trong điều trị các tình trạng tăng sắc tố. Nhận thấy được vấn đề, Thẩm mỹ OHIO là đơn vị độc quyền tại Việt Nam sở hữu Tổ hợp công nghệ Pico từ tập đoàn Wontech Hàn Quốc. Hiện nay, tổ hợp công nghệ Pico đã và đang phát huy hiệu quả nhờ ưu điểm có thể khắc phục 90-99% sắc tố chàm bớt lâu năm với thời gian điều trị được rút ngắn.

Dựa trên cơ chế ứng dụng của bước sóng năng lượng lên sắc tố chàm, tổ hợp công nghệ Pico với liệu trình được phối hợp của những máy móc tiên tiến, gồm: Pico Alex, Mercury LX, Pico new 450, kết hợp sức mạnh của đa bước sóng, từ xung ngắn đến xung dài, tác động trực diện vào màu chàm làm phân rã, đào thải ra ngoài. 

Với Tổ hợp công nghệ PICO đội ngũ bác sĩ chuyên gia Thẩm mỹ OHIO Vinh sẽ có thêm "trợ thủ" để nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị. Tạo cơ hội cho nhiều người hơn nữa trên dải đất hình chữ S được tiếp cận gần hơn với những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Thế Giới.

Khách hàng được điều trị mao mạch, sắc tố da bằng công nghệ hiện đại

Tổ hợp công nghệ điều trị mao mạch máu

Được chuyển giao từ tập đoàn Wontech Hàn Quốc, với dòng laser xung dài- Mercury LX và V Laser 2024 có mức độ xung 1064nm và 1320 nm. Công nghệ được ưu tiên sử dụng tại các Bệnh viện lớn trên thế giới, đã được Cục dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) và Liên minh châu Âu CE chứng nhận về tính hiệu quả trong điều trị giãn mao mạch. Laser xung dài là phương pháp không xâm lấn, chỉ tác động lên mao mạch, không gây bỏng đỏ da. Hiệu quả tích cực lên tới 99% sau điều trị

Công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, độc quyền Thẩm mỹ OHIO

Tổ hợp công nghệ trẻ hóa da

Với mong muốn mang lại vẻ rạng rời, trẻ trung cho chị em phụ nữ, tại OHIO Vinh đã áp dụng phác đồ trẻ hóa da Hyper Collagen với những công nghệ hiện đại hàng đầu Thế Giới như Thermage FLX, Hifu 4.0, Hyper Collagen, giúp trẻ hóa da mặt, xóa nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa, chỉ 60 phút lấy lại 10 năm tuổi xuân, từ nay Khách hàng không phải đi xa ra Hà Nội hoặc Sài Gòn và có thể thực hiện ngay trong hệ thống Thẩm mỹ OHIO tại Vinh, Nghệ An.

Công nghệ tắm trắng chuẩn Đức Natural White

Tắm trắng Natural White là giải pháp hoàn hảo kết hợp giữa phi thuyền Collagen thế hệ mới từ Đức và công thức dưỡng da tự nhiên bắt nguồn từ cỏ đuôi ngựa Horsetail Grass, hoa hồng Rosa Alba, phi thuyền ánh sáng Natural White mang tới 4 hiệu quả chỉ trong 1 liệu trình: Trắng da toàn diện, trẻ hóa, se khít lỗ chân lông, khóa trắng độc quyền

Công nghệ tắm trắng chuẩn Đức được nhiều chị em ưa chuộng

Trải Nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp 5 sao

Thẩm mỹ OHIO Vinh được đầu tư đồng bộ, bài bản về cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp tại TP Vinh, Nghệ An mang đến cho Khách hàng cơ hội được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ cao cấp, với chi phí phù hợp, kế thừa từ hệ thống OHIO toàn Quốc

OHIO Vinh khẳng định luôn không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp, ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới với mong muốn mang đến cho khách hàng kết quả tốt, trải nghiệm tuyệt vời. Điều này đã được chứng nhận bằng những con số thực tế, tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo của hơn 650,000 Khách hàng trong và ngoài nước

Được kế thừa từ hệ thống OHIO toàn Quốc về kinh nghiệm điều trị, phác đồ cá nhân hóa, hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn. OHIO Vinh hứa hẹn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khu vực miền Trung

Thẩm mỹ OHIO sẽ không ngừng cập nhật, cải tiến đưa các phương pháp, công nghệ làm đẹp tiên tiến Thế Giới áp dụng cho Khách hàng tại Việt Nam và Khách hàng khu vực miền Trung Tây Nguyên, với sứ mệnh vì một triệu Khách hàng đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH THẨM MỸ OHIO

▪ Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Q.Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

▪ Nghệ An: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp.Vinh - Tel: 097 8888 561

▪ Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

▪ TP. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615

Website: https://thammyohio.com