Hơn 13 năm chung sống, vợ Lý Hải tiết lộ tính chồng: Ít lãng mạn, không nhường vợ mỗi khi cãi nhau

CTV
Mới đây, bà xã Lý Hải có những chia sẻ thú vị về cuộc sống 2 vợ chồng sau 13 năm chung sống.

Sinh 4 con, Minh Hà đẹp ngời ngời sánh đôi cùng Lý Hải tại sự kiện.

Chính thức về chung nhà năm 2010, cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà cùng 4 nhóc tỳ kháu khỉnh được công chúng hết lời ca ngợi. Dù chênh nhau 17 tuổi thế nhưng tình cảm vợ chồng của Lý Hải và Minh Hà luôn mặn nồng, êm thấm. Chia sẻ hôn nhân hiện tại sau hơn 13 năm chung nhà, Minh Hà không ngại "bóc phốt" tính cách Lý Hải là người chồng ít lãng mạn, khô khan. Nhưng bù lại, anh cũng là người chồng hiền lành, ấm áp.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kết hôn vào năm 2010. 

Mới đây trong buổi chia sẻ với truyền thông, Minh Hà cho biết sau hơn thập kỷ về chung nhà, cuộc sống của cô và Lý Hải vẫn êm ấm, không có quá nhiều thay đổi. Thời gian qua, bà xã Lý Hải nổi tiếng là người vợ đa năng khi vừa là hậu phương chăm lo gia đình, nuôi nấng 4 con; vừa "sát cánh" bên chồng trong mọi dự án nghệ thuật. Theo đó, từ khi kết hôn đến nay, Lý Hải vẫn duy trì hoạt động showbiz với vai trò diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất. 

Cặp đôi là gia đình có đông con nổi tiếng của Vbiz.

Nhờ có sự nghiệp ngày càng rực rỡ, Lý Hải chăm lo cuộc sống vợ con được sung túc. Điều khiến Minh Hà tự hào về ông xã là dù sự nghiệp thành công đến mấy, được tung hô với ánh hào quang nhưng Lý Hải vẫn giữ được sự mộc mạc, hiền lành. Đặc biệt, nam diễn viên khiến bà xã vô cùng yên tâm, mặc dù giới showbiz nhiều người đẹp nhưng Minh Hà chưa bao giờ phải ghen tuông với chồng. "Khi nổi tiếng, anh Hải có rất nhiều người hâm mộ. Nhưng anh luôn mang đến sự tin tưởng nên tôi chưa bao giờ phải ghen tuông vì chồng", Minh Hà chia sẻ.

Ngoài ra sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Minh Hà và Lý Hải ngày càng đồng điệu hòa hợp. Vì chênh lệch nhau 17 tuổi thế nên ban đầu, cả 2 gặp nhiều khó khăn để thấu hiểu đối phương. Tuy nhiên với Minh Hà, khi đã xác định kết hôn, cô sẵn sàng hi sinh và thay đổi để tìm tiếng nói chung. Cô cho biết: "Yêu một người không phải chỉ muốn người ta thay đổi vì mình mà bản thân cũng phải thay đổi vì người ta. Khi cả hai cùng muốn dung hòa cuộc sống thì không có bất kỳ rào cản nào".

Minh Hà tự hào vì chồng sau nhiều năm vào showbiz vẫn hiền lành, mộc mạc.

Nói về sự khác biệt giữa vợ và chồng, bà xã Lý Hải thoải mái cho biết ông xã là người ít nói, khô khan và không lãng mạn. Ngược lại, Minh Hà là người nói nhiều, nóng tính. Thế nhưng sau khi kết hôn, Minh Hà hạnh phúc vì ông xã giúp mình trưởng thành và điềm tĩnh hơn.

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong mắt vợ, Lý Hải là người chồng ít nói, khô khan.

"Lập gia đình rồi, anh Hải vẫn là người ít nói, không quá lãng mạn. Nhưng ngay từ đầu, anh đã vậy nên luôn đem lại cho tôi cảm giác an toàn, tin tưởng. Tôi không cần lời hoa mỹ hay sự thay đổi nào từ chồng. Quan trọng là mỗi ngày ở bên nhau cả hai đều cảm thấy hạnh phúc.

Tôi học cách kiềm chế sự nóng giận. Thường thì phụ nữ hay nói nhiều, thích tranh cãi nhưng anh Hải là người không muốn như vậy. Bởi anh quan niệm khi lỡ lời sẽ làm tổn thương nhau và phá vỡ mối quan hệ. Bên cạnh anh Hải, tôi phải kiềm chế bản thân và không bao giờ được lỡ lời".

Minh Hà thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không cần lời hoa mỹ hay sự thay đổi nào từ chồng".

Mỗi khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Minh Hà cho biết 2 vợ chồng có thỏa thuận ngầm là ai sai thì người đó sẽ "xuống nước" trước. Nếu không sai, Lý Hải sẽ không nhường vợ tuy nhiên, nam diễn viên không to tiếng mà luôn giữ im lặng để Minh Hà tự suy nghĩ.

Minh Hà chia sẻ: "Anh Hải nếu không sai thì sẽ không nhường đâu, nhưng anh ấy sẽ không tranh cãi lớn tiếng. Khi tôi nói ra quan điểm của mình, nếu tôi sai thì anh ấy sẽ im lặng để tôi nghiệm lại bản thân". Nhờ bí quyết này mà vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chưa từng xảy ra tranh cãi lời qua tiếng lại. 

Bà xã Lý Hải luôn có mặt bên cạnh chồng trong mỗi dự án điện ảnh.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà thoải mái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Quyết định kết hôn với Lý Hải, cuộc sống của Minh Hà có nhiều biến đổi. Theo đó, cô dần lui về sau để chăm lo hậu phương cho chồng, hi sinh sự nghiệp theo ngành luật mà rẽ hướng giải trí, kinh doanh. Nhìn lại hành trình hôn nhân của mình, bà xã Lý Hải cảm thấy sự lựa chọn của bản thân là đúng đắn, mọi hy sinh đều xứng đáng. Giờ đây, Minh Hà - Lý Hải chưa có kế hoạch sinh thêm em bé. Vợ chồng tận hưởng hạnh phúc bên 4 thiên thần "đủ nếp đủ tẻ".