“Hồng Đăng có xin tôi đi nước ngoài nhưng tôi bận nên chưa ký”

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi diễn viên Hồng Đăng công tác đã lên tiếng về việc Hồng Đăng đi công tác ở nước ngoài…

Hồng Đăng đang là diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh được biết đến là một nghệ sĩ tài năng, vào nhiều dạng vai trong phim truyền hình. Hiện tại, anh đang vào phim Thương ngày nắng về trên VTV3.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang cùng có chuyên đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha. Cả 2 thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

Văn hoá - “Hồng Đăng có xin tôi đi nước ngoài nhưng tôi bận nên chưa ký”

Diễn viên Hồng Đăng khoe ảnh ở nước ngoài.

Dù đi công tác nhưng nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi không quên tập luyện thể thao. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe mình cùng nhóm bạn, trong đó có Hồng Đăng cùng đi chơi golf với dòng trạng thái: "Bắt eagle (chim ưng - PV) đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)".

Tuy nhiên, Hồng Đăng đã gặp một sự cố trong chuyến công tác lần này. Anh đã bị mất điện thoại và phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm.

Bà xã Hồng Đăng chia sẻ câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại lần thứ N! Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thôi, may bố tướng nhà em sắp về rồi".

Trưa 1/7, chia sẻ với Người Đưa Tin, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay: "Vào hè, diễn viên rảnh hơn nên các nghệ sĩ có show diễn ngoài thì có thể chạy show để kiếm thêm thu nhập. Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào. Chúng tôi cũng chưa liêc lạc được với cậu ấy.

Theo quy định, nếu người lao động đi nước ngoài phải có sự đồng ý của cơ quan chủ quản. Diễn viên của Nhà hát nếu làm việc, đi sự kiện trong nước thì không cần hỏi ý kiến cấp trên".

"Tôi vẫn hay nhắc các diễn viên trẻ là các em phải luôn có ý thức giữ hình ảnh của người nghệ sĩ, đừng để "sai một ly, đi một dặm", Nhà hát Kịch có truyền thống tốt đẹp, tôi mong các nghệ sĩ luôn gìn giữ hình ảnh ấy"- NSND Trung Hiếu cho hay.

Ông Đỗ Đình Hồng- Giám đốc Sở Văn Hoá, Thể Thao Hà Nội nói với phóng viên, đơn vị này đang nắm bắt thông tin về việc Hồng Đăng đi nước ngoài.

Hồng Đăng sinh năm 1984, anh và Anh Đào kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng bà xã không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Hồng Đăng có thể thoải mái theo đuổi đam mê.

Đinh Lạc Thành