Hồng Đăng vui vẻ đi sự kiện khi chưa có thông báo kỷ luật, thái độ khán giả theo dõi khác trước

CTV
Sau những ồn ào thời gian qua, sự quan tâm của khán giả dành cho Hồng Đăng “giảm nhiệt” thấy rõ khi anh hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện.

Từng là ngôi sao đình đám của màn ảnh Việt với những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm, có lượng fan đông đáng kể, Hồng Đăng sụt giảm hình ảnh đáng kể sau ồn ào liên quan đến chuyến đi du lịch châu Âu vào hồi tháng 8 vừa qua. Tới khi trở về nước, nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng phải chịu kỷ luật từ cơ quan quản lý, các bộ phim anh tham gia hoặc vai diễn đều bị “cắt sóng”. Dù đã hoạt động bình thường trở lại trên mạng xã hội nhưng những lùm xùm này khiến khán giả cũng khắt khe nhiều hơn khi đón nhận anh trở lại.

Cùng với Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng gặp ồn ào ở Tây Ban Nha.

Mới đây, nam diễn viên điển trai vừa có lần xuất hiện công khai hiếm hoi tại một sự kiện giải trí tại Hà Nội cùng với bạn bè. Theo quan sát của nhiều phóng viên, Hồng Đăng vẫn giữ được thần thái tươi tỉnh và vui vẻ tương tác, nói chuyện với mọi người.

Tuy nhiên vì những ồn ào đã xảy ra nên khá nhiều khán giả đã “ngó lơ” nam diễn viên khi thấy anh xuất hiện. Ngoài ra khi được truyền thông tiếp cận, anh cũng né tránh những câu hỏi từ phóng viên, xin phép không trả lời vì chỉ muốn đến theo dõi Thanh Lam - Tuấn Hưng biểu diễn.

Hồng Đăng chỉ chụp ảnh với bạn bè, một vài khán giả và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phía truyền thông.

Nhiều ý kiến cho rằng sức hút của Hồng Đăng không còn như trước, khán giả chú ý tới anh cũng ít hơn.

Có thể thấy, Hồng Đăng của hiện tại kín tiếng rất nhiều, không giống như sự cởi mở, hay chia sẻ về đời tư như trước đó. Trên mạng xã hội, anh cũng chỉ đăng những hình ảnh về sở thích đi phượt, du lịch hay gặp gỡ bạn bè, thỉnh thoảng tâm sự những điều bản thân vừa chiêm nghiệm.

Nam diễn viên 8X chủ yếu chỉ đăng tải ảnh đi du lịch cùng bạn bè, trải nghiệm cuộc sống và những triết lý.

Thời gian này, Hồng Đăng không chia sẻ về công việc hay các vai diễn. Anh chỉ khoe cuộc sống riêng và những sở thích cá nhân.

Đầu tháng 10, nam diễn viên từng một lần bày tỏ sự bức xúc khi hiện có nhiều fanpage hay tài khoản giả mạo, sao chép lại những hình ảnh, bài viết của anh với mục đích xấu. Trước tình hình này, Hồng Đăng tuyên bố: “Quá nhiều người hỏi tôi về các trang fanpage có tên tôi có phải của tôi không? Xin thưa là tôi hiện giờ chỉ có 1 Facebook này thôi. Và tất cả các bài đăng trên các Fanpage, Facebook giả mạo đều không phải do tôi đăng. Xin cảm ơn”. Động thái này là cách Hồng Đăng bảo vệ danh tiếng và né tránh những rắc rối có thể xảy ra.

Sau gần 3 tháng xảy ra lùm xùm ở Tây Ban Nha, đến nay phía đơn vị quản lý Hồng Đăng vẫn chưa có công bố chính thức về mức kỷ luật dành cho nam diễn viên. Đại diện Nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu chỉ úp mở: “Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành”. Trước đó, nam diễn viên cũng ý thức việc sai sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị và đã viết đơn tường trình rõ ràng, đồng thời gửi lời xin lỗi và xin chịu trách nhiệm trước hành vi của mình.